Cộng đồng mạng

Dân mạng 'cảm nắng' cô gái xinh đẹp tình nguyện đăng kí chăm sóc bệnh nhân cách ly

Cô gái trẻ xinh đẹp đăng ký tình nguyện đi chăm sóc các ca cách ly do dịch Covid-19 tại Đà Nẵng khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

Mới đây, hình ảnh một cô gái xinh xắn trong bộ trang phục nhân viên y tế và đoạn tin nhắn xin mẹ tham gia tình nguyện chăm sóc các ca cách ly do dịch Covid-19 tại Đà Nẵng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trần Huyền Thảo An (sinh viên Khoa Y, Đại học Duy Tân, Đà Nẵng) nhắn cho mẹ với nội dung: “Mẹ cho con đi đi, đất nước đang cần con” nhưng không được ủng hộ. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn quyết định đi nhờ sự cổ vũ của cha.

Bài viết nhận được sự quan tâm của hàng chục nghìn người.

Nhiều người cho rằng hành động của những người trẻ lúc này là rất cần kíp, thể hiện tinh thần sức trẻ, lực lượng nòng cốt trong thời kỳ chống lại bệnh dịch.

Chia sẻ với truyền thông về hành động của mình, Thảo An cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường, thể hiện trách nhiệm của sinh viên ngành Y đối với cộng đồng. Cô cũng cho biết, nếu được điều động hỗ trợ ngành y tế, công việc của cô có thể là hỗ trợ điều dưỡng chăm sóc người cách ly và người nhiễm bệnh.

Bài chia sẻ về Thảo An nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác và chia sẻ chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

"Chúng tôi cần những người như em, khâm phục em chúc em và tất cả những người đang chiến đấu chống lại giặc Covid-19 sức khỏe thành công chiến thắng", Phi Long chia sẻ.

Bùi Ngoc Anh viết: "Xinh đẹp và sống cũng đẹp. Chúc em thành công trong công cuộc chống dịch này".

"Đẹp người còn đẹp nết nữa. Mình chỉ mong ai cũng nghĩ được như bạn, tự nguyện xắn tay giúp đất nước khi cần thì chẳng mấy chốc mà dẹp được dịch. Chúc bạn luôn khoẻ nha!", Hằng Minh bày tỏ.

Dương Minh Tuấn động viên: "Xin chúc cho cô bé vạn sự bình an. Cảm ơn tấm lòng cao đẹp của em".

Yến Kiều viết: "Em gái vừa có tài lại có tâm. Chúc em mạnh khỏe, chiến thắng Covid-19, thành công nhé!"

"Đã xinh lại còn có tấm lòng cao cả, các anh lần lượt xếp hồ sơ, không chen lấn xô đẩy nha", An Nguyễn hài hước bình luận.

Tác giả: HẠ VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP