Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Lệ Quyên bị gièm pha, mỉa mai khi hát nhạc xưa

Tuy nhiên, theo Mr. Đàm, hiện tại Lệ Quyên đã chứng minh được lựa chọn của mình.

Lệ Quyên đã có buổi ra mắt album 2 album Khúc tình xưa 5 – Hẹn Hò và album nhạc trẻ vol.6 Tình khôn nguôi. Không chỉ chia sẻ về 2 album của mình, Lệ Quyên còn hát live nhiều ca khúc trong album để gửi tặng khách mời có mặt.

Khi MC Anh Quân nhắc lại về kỷ niệm cũ, lúc Lệ Quyên còn là một ca sĩ hát lót tại Hà Nội khiến “nữ hoàng phòng trà” không khỏi xúc động.

Lệ Quyên tâm sự: “Lúc đó tôi còn nhớ cát xê của tôi là 60 nghìn đồng/ đêm và không giới hạn số lượng bài hát. Khách thích thì mình hát nhiều, còn khách không thích thì hát ít. Nhiều đêm hát đau rã cả họng nhưng vẫn thấy sướng và hạnh phúc lắm vì lúc đó mình chưa nổi tiếng, được đi hát đã là vui!”.

Lệ Quyên.

Có mặt trong buổi họp báo để chúc mừng đàn em, Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục đồng điệu với Lệ Quyên. Giọng ca Một mình có sao đâu chia sẻ, đối với anh Lệ Quyên là cô em gái rất thân thiết, sẽ luôn hỗ trợ mỗi khi anh cần.

“Tôi vẫn còn nhớ ngày xưa, tôi ra Hà Nội hát, Lệ Quyên khi ấy vẫn là ca sĩ hát lót. Nghe con bé hát, tôi thích lắm và ra hậu trường bảo em phải vào Sài Gòn! Chắc chắn em sẽ là người nổi tiếng. Vậy mà cô ấy cứ đắn đo mãi đến 3 năm sau mới Nam tiến.

Và đến giờ Lệ Quyên đã là ngôi sao hạng A đắt show nhất hiện nay. Khi Quyên hát nhạc xưa, cũng giống như tôi trước kia, bị không ít lời gièm pha, mỉa mai, thậm chí đến tận bây giờ, như Quyên đã chứng minh được, mình có thể làm được và làm tốt”.

Bên cạnh việc ra mắt 2 album, Lệ Quyên cũng chính thức giới thiệu MV Tình khôn nguôi. Chia sẻ lý do quyết định ra MV ca khúc này, “nữ hoàng phòng trà” cho biết cô muốn lưu giữ lại hình ảnh để sau này có trở thành bà nội cũng có thứ khoe cho con cháu.

Lệ Quyên chia sẻ thêm: “Ai cũng bảo tôi là ca sĩ lười ra MV nhất Việt Nam vì thực sự tôi không giỏi diễn xuất, gương mặt khi hát lại hay nhắm mắt và nhăn nên cũng hợi ngại quay hình. Nhưng sau khi rút sụn mũi, ai cũng bảo tôi trẻ trung và trông hiền hơn nên không quay MV rất phí”.

Khi nhận được nụ hôn từ chồng, Lệ Quyên xấu hổ giấu mặt sau bó hoa.

Sau 2 MV, 2 album, nữ ca sĩ đang chuẩn bị thực hiện Q show 2 vào cuối năm, hứa hẹn nhiều bất ngờ với mức đầu tư khủng gấp nhiều lần so với Q show 1 cách đây 5 năm.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP