An Ninh Hình Sự

Đâm gục người yêu giữa phố rồi cầm dao đến công an đầu thú

Vì níu kéo tình cảm không thành nên Đức cầm dao đâm bạn gái gục trên đường. Khi công an vào cuộc điều tra, vài giờ sau, Đức cầm hung khí đi thẳng đến trụ sở công an đầu thú.

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM ngày 19/5 vẫn đang tạm giữ hình sự nghi can Lưu Tổng Đức (SN 1993, quê Quảng Nam) để điều tra vụ dùng hung khí nguy hiểm tấn công người phụ nữ từng là bạn gái của Đức, chị Nguyễn Thanh Thanh T (SN 1988, quê Lâm Đồng).

Nghi can Đức tại cơ quan công an

Theo điều tra sơ bộ của công an và khai báo của Đức, dù chênh lệch tuổi tác nhưng Đức và chị T có thời gian quan hệ tình cảm nam – nữ hơn nửa năm. Mới đây chị T chủ động nói lời chia tay nhưng Đức không đồng ý.

Sau khi liên lạc nhiều lần nhưng không được, khoảng 9h sáng 16/5 Đức đứng tại đường Lê Văn Chí, KP.4, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức để đón đường chị T nhằm nói chuyện. Lúc này, Đức đã thủ sẵn 1 con dao trong người.

Khi chị T đi xe gắn máy ngang qua, Đức xông ra chặn đường, nói chuyện nhằm níu kéo mối quan hệ. Khi thấy thái độ chị T vẫn cương quyết, bất ngờ Đức rút hung khí tấn công gây thương tích ở vùng cổ và thái dương của chị T.

Khi thấy chị T gục xuống đường, Đức bỏ đi. Người đi đường phát hiện đưa chị T đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận tin báo, công an vào cuộc điều tra. Tuy nhiên đến trưa cùng ngày, Đức cầm hung khí đi thẳng đến Công an P.Linh Trung đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Tác giả: Lâm An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP