Video

Cướp kéo lê cô gái hàng chục mét giữa Sài Gòn

Cô gái bị nam thanh niên áp sát, giật túi xách và kéo lê hàng chục mét trên đường, nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không thể làm gì.

Vụ việc xảy ra lúc 6h30 sáng 19/4, tại ngã tư Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo (quận 1, TP HCM). Cô gái đang đi bộ qua đường thì bị một thanh niên chạy xe máy tốc độ cao áp sát, giật túi xách và kéo lê hàng chục mét. Lúc này, nhiều người đang dừng chờ đèn đỏ chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không thể làm gì.


Sau vài giờ đăng tải, video hút hơn 2.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận bức xúc về vụ việc. Facebook Nguyen Ngoc viết: "Em nhìn thấy từ bên kia ngã tư, mở cửa chạy qua liền mà không kịp chặn lại. Hắn kéo cô gái thêm vài chục mét nữa thì buông ra. Cô gái giữ lại được túi xách nhưng người xây xát chân và tay, được mọi người đưa vào lề đường". Thành viên Bảo Châu bày tỏ: "Cướp giật lộng hành quá. Ngay ngã tư đông người mà còn dám ra tay. Các bạn nữ đừng đeo túi xách kiểu này nữa, coi chừng có ngày vừa mất của vừa mất mạng".

"Thật đáng sợ, bọn chúng chỉ cần cướp được của, không cần biết nạn nhân sống chết ra sao. Xin mọi người hãy cẩn trọng. Quận 1 thời gian này cướp giật liên tục. Công ty mình vừa xảy ra hai vụ, hai chị đồng nghiệp cầm bóp tiền đi ăn trưa, bị giật nhanh như chớp, cũng may người không bị sao cả", thành viên Yến Nhi nhắn nhủ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP