Tin trong nước

Cưỡng hiếp bạn học sau khi uống rượu, bia

Thấy T bị say nằm trên tấm chiếu bên cạnh, lộ ra phần cơ thể căng tròn, hai gã bạn nổi máu dục vọng liền thay nhau cưỡng hiếp bạn học.

Cơ quan điều tra, Công an quận 12, TP. HCM vừa có văn bản đề nghị Viện KSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Út (19 tuổi) và Nguyễn Văn Trung (22 tuổi) cả 2 cùng ngụ ở An Biên, Kiên Giang để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.


Những người bạn học chung với mình ở Kiên Giang cũng đang cư ngụ tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.


Ngày 19/3, N.T.D.T (18 tuổi, quê An Biên, Kiên Giang) đang làm phụ quán cơm ở tỉnh Bình Dương gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Út (bạn học cũ) nói sẽ đến quận 12 chơi.


Út hẹn sẽ đón T. tại ngã tư An Sương rồi chở về phòng trọ của N.Đ.K (nằm ở tổ 8, khu phố 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, cũng là bạn học chung với T. trước đây) để gặp mặt nhóm bạn.




Tại phòng trọ của bạn N.Đ.K, T. còn làm quen được với Nguyễn Văn Trung (22 tuổi, cùng quê An Biên, Kiên Giang) nên nhận là đồng hương. Do phải làm ca chiều nên buổi trưa K. đi mua 4 hộp cơm về phòng cùng ăn với các bạn rồi đến chỗ làm. Thấy bạn đi làm nên Trung ra ngoài mua gỏi vịt, rượu và bia về cùng nhậu với Út và T.


Do bạn học cũ lâu ngày không gặp, T. cố uống được hai chai bia thì thấy đầu óc quay cuồng nên nằm nghỉ ở chiếc chiếu ngay cạnh, còn Út và Trung tiếp tục lai rai. Đến khi Trung ra ngoài nghe điện thoại thì Út thấy cô bạn học cũ nằm bên cạnh nên lại gần ôm hôn T. Lúc Trung vào nhà bắt gặp nhưng không ngăn cản mà còn cùng Út lên kế hoạch hiếp dâm bạn. Khi đã thống nhất kế hoạch cả hai cùng khống chế T. và cưỡng hiếp bạn học.


Quá uất ức với hành vi của bạn học và người anh đồng hương mới quen nên N.T.D.T đã đến công an phường Tân Thới Nhất (quận 12) trình báo. Ngay sau đó tên Út và Trung đã bị bắt. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, hai đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

TTVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP