Cộng đồng mạng

Cư dân mạng "nháo nhác" với bé gái có mái tóc xoăn tít thò lò, trông không khác gì Công Phượng

Vì sở hữu mái tóc xoăn quá đặc biệt nên nhiều người còn lầm tưởng là bé Bảo Nghi đang... đội tóc giả trên đầu.

Trước đây đã từng có nhiều em bé sinh ra với mái tóc vô cùng đặc biệt khiến cư dân mạng thích thú, nhiều người thậm chí còn tỏ ý nghi ngờ là tại sao mới sinh ra được có vài tháng mà những em bé này lại sở hữu những mái tóc dày, bông xù hơn cả người lớn đến vậy. Mới đây trên mạng xã hội Việt Nam, nhiều người đang phát sốt trước hình ảnh một em bé có mái tóc xoăn tít thò lò, nhìn y chang như cầu thủ Công Phượng.

Bức ảnh gây sốt mạng xã hội của Bảo Nghi.

Được biết em bé trên có tên là Trần Lê Bảo Nghi sinh tháng 11/2018, bé có mái tóc xoăn đặc biệt đến nỗi nhiều người tưởng rằng bé đang đội tóc giả. Thế nhưng, mẹ của Bảo Nghi, chị Lê Thị Mai Chi, 25 tuổi (sống tại Cần Thơ) cho biết mái tóc của bé là hoàn toàn tự nhiên, không hề có tác động gì bên ngoài cả: "Lúc Bảo Nghi mới sinh thì chỉ khi gội tóc mới xoăn thôi, tới khi bé được khoảng 2 tháng tóc dài ra là xoăn như thế luôn. Đi đâu ai cũng ngạc nhiên cứ tới sờ tóc vì tưởng bé đội tóc giả. Có người thì nói uốn tóc mà bé tí xíu như thế đâu ai dám uốn đâu", chị Mai Chi cho hay.

Bé Bảo Nghi chụp ảnh bên mẹ, mái tóc xoăn của bé là hoàn toàn tự nhiên.

Chính vì sở hữu mái tóc có 1-0-2 như vậy nên nhiều người ví bé Bảo Nghi trông rất giống danh thủ Công Phượng, chính chị Mai Chi lúc đầu cũng không để ý gì nhiều nhưng khi nghe mọi người nói vậy thì giật mình vì trông bé... giống thật: "Hôm nọ mình có đăng tấm hình của bé bên dưới một clip thì có mấy bạn bình luận, gửi hình Công Phượng và nói bé giống y chang làm mình cũng giật mình".

Mái tóc xoăn trứ danh của bé Bảo Nghi

Chị Mai Chi cũng cho biết thêm, cả chị lẫn các thành viên trong gia đình hầu như ai cũng có mái xoăn như thế, thế nhưng khi chị lớn lên thì có đi duỗi thẳng tóc ra một chút ít, nên có thể thấy rằng mái tóc đặc biệt của bé Bảo Nghi cũng là một phần do "gen" của gia đình. Điều đặc biệt nữa là từ lúc sinh bé ra đến giờ, chị Chi chưa từng cắt tóc cho con lần nào, dù nhiều người cũng khuyên chị cắt "tóc máu" cho bé đi: "Bé từ khi sinh ra mình để tóc cho đến bây giờ luôn, có người kêu cắt tóc máu cho bé nhưng mà mình không cắt bởi vì mẹ mình không cho. Thêm nữa thấy tóc bé đẹp nên mình để như vậy luôn".

Những bức ảnh của bé Bảo Nghi hiện vẫn đang thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng, nhiều người đã để lại những bình luận bày tỏ yêu thích trước vẻ đáng yêu và mái tóc xoăn xù như búp bê của bé Bảo Nghi. Quả thật tuy có sở hữu mái tóc "chẳng giống ai", nhưng không thể phủ nhận rằng đấy chính là một đặc điểm vô cùng đáng yêu của cô bé, làm bé không lẫn đi đâu được.

Tác giả: NT

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP