Xã hội

Lửa thiêu rụi bên trong ngôi nhà cấp 4, một người tử vong

Khi lực lượng PCCC dập tắt được ngọn lửa, tiếp cận được phía trong ngôi nhà thì phát hiện một người đàn ông bị tử vong ngay tại giường ngủ.

Lực lượng chức năng phong tỏa ngôi nhà xảy ra vụ cháy để phục vụ công tác điều tra (ảnh CTV)

Vào khoảng 0h hôm nay (28/3), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà anh Vũ Văn H. (SN1982, ở xóm Tấy, thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng) khiến anh H. tử vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên nhiều người dân sinh sống gần nhà anh H. bỗng nghe tiếng kêu cứu của mẹ anh H. Khi mọi người chạy ra ngoài thì phát hiện ngọn lửa đang bốc lên ngùn ngụt từ ngôi nhà cấp 4 nơi anh H. đang sinh sống. Ngay lập tức mọi người hô hoán cùng nhau dập lửa và cấp báo tới lực lượng PCCC.

Tiếp nhận tin báo, PCCC thành phố đã điều 2 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ tới hiện trường. Ngay sau khi ngọn lửa được dập tắt, các chiến sĩ PCCC tiếp cận phía trong ngôi nhà, phát hiện toàn bộ đồ đạc đã bị thiêu rụi và anh H. đã tử vong ngay trên giường.

Lực lượng chức năng huyện An Dương cũng đã đến hiện trường, phối hợp cùng công an thành phố và các đơn vị nghiệp vụ khác, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác diều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tại hiện trường, các bức tường phía ngoài ngôi nhà cấp 4 bị ám khói đen nhưng bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo một số người dân tại địa phương, anh H. vốn chưa lập gia đình và sống cùng mẹ tại địa chỉ trên. Thời điểm xảy ra vụ cháy mẹ anh H. ngủ ở ngôi nhà nhỏ cạnh ngôi nhà xảy ra vụ việc nên may mắn thoát nạn và chạy ra tri hô hàng xóm khi phát hiện ngọn lửa.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP