Cư Dân Mạng

Cô nàng bị người yêu cạo sạch đầu và sự xuất hiện trở lại sau 3 tháng khiến ai cũng sốc

 

Cô gái đáng thương khiến mọi người trong gia đình không thể nhận ra sau một thời gian ngắn biệt vô âm tín.

Mới đây, trên trang thông tin của Trung Quốc đã chia sẻ quá trình lột xác một cách ngoạn mục của cô nàng bị bạn trai cạo đầu. Hình ảnh cô nàng xuất hiện sau khi lột xác khiến cộng đồng mạng toàn châu Á phải choáng váng.

lot-xac-blogtamsuvn

Ngoại hình của Chan sau khi vắng bóng khiến nhiều người choáng váng

Vốn là một cô nàng xinh đẹp,  nên Chan được rất nhiều chàng trai theo đuổi và yêu mến. Cô đã đồng ý tiến xa với một anh chàng điển trai, gia đình có điều kiện. Hai người vốn đã có những kỉ niệm vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, sau một thời gian hai người thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn. Đặc biệt là khi Chan thường xuyên bị bạn trai bắt gặp đi với bạn thân của anh. Vì không kìm chế được nên hai người thường xuyên xảy ra cãi vã.

lot-xac-blogtamsuvn.JPG 2

lot-xac-blogtamsuvn.JPG 3

lot-xac-blogtamsuvn.JPG 1

Cô gái bị người yêu cạo trọc đầu

Không chỉ bị người yêu phỉ báng, Chan còn bị anh chàng đánh đập dã man và cạo đi mái tóc dài của cô. Sau đó Chan đã bỏ đi không liên lạc với bất kì ai kể cả gia đình.

lot-xac-blogtamsuvn.JPG 4

lot-xac-blogtamsuvn.JPG 5

Sau một thời gian biệt vô âm tín, Chan xuất hiện với ngoại hình gây choáng. Cô đã lột xác thành một hot girl có vẻ đẹp không góc chết khiến bao chàng trai say đắm. Vượt qua những đau thương của mối tình tan vỡ, Chan đã trở lại và trở thành một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp hơn rất nhiều. Liệu rằng, anh người yêu sẽ cảm nhận như thế nào khi nhìn thấy người yêu cũ trong ngoại hình như vậy?

Tâm An 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP