Xã hội

Cô gái trẻ tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần phải hoãn cưới vì dịch Covid-19

Cô gái trẻ ở Quảng Nam qua đời vì tai nạn giao thông, bỏ lại ước mơ lên xe hoa còn dang dở sau 2 lần hoãn cưới vì dịch Covid-19.

Chị Phạm Thị Nga phải hoãn cưới 2 lần do dịch covid-19 Ảnh: VTC News

Ngày 29/8, ông Nguyễn Thành Viên, Trưởng thôn Xuân Trung (xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xác nhận với NLĐ thông tin vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy xảy ra lúc 6h sáng cùng ngày, tại đường ĐT617 (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) khiến một người tử vong.

Theo ông Viên, nạn nhân là Phạm Thị Nga, sinh năm 1996, ngụ tại thôn Xuân Trung. Chị Nga là công nhân đang làm việc tại một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành, gặp nạn trên đường đi xe máy tới công ty làm việc.

Trước đó, chị Nga và chồng đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng 4/2020 Âm lịch thì trúng đợt dịch Covid-19 đầu tiên. Đến ngày 8/8 dương lịch vừa qua, vợ chồng chị Nga tiếp tục phải hoãn đám cưới do dịch Covid-19 bùng phát đợt hai. Việc chị Nga tử nạn khi chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19 khiến khiến người thân, bà con trong vùng xót xa.

Bố của chị Nga thẫn thờ trước cái chết của con gái. Ảnh: VTC News

Trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Thành Viên cho hay, gia đình chị Nga có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Mẹ đã lớn tuổi, không có việc làm ổn định, ai gọi gì làm đó; ba bị tai biến không thể đi lại. Nhà chỉ có hai anh em nhưng cách đây 3 năm, anh trai chị Nga cũng bị tai nạn giao thông qua đời.

"Gia đình Nga có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ba của Nga bị tai biến không thể đi lại. Mẹ Nga tuổi cũng đã cao, thường ngày bươn chải làm công cho người ta để mưu sinh. Nhà chỉ có hai anh em nhưng cách đây 3 năm, người anh của Nga qua đời sau vụ tai nạn giao thông", ông Viên chia sẻ.

Tác giả: Nguyệt Hà (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP