Cộng đồng mạng

Cô dâu kể lại giây phút bi hài bị “dê xồm” tấn công khi chụp ảnh cưới

Trong khi tạo dáng chụp ảnh cưới tại một đồng cỏ với bầy cừu và dê cô dâu đã bất ngờ bị một chú dê mà mọi người trêu đúng là con "dê xồm" lao tới “tấn công” vào ngực, câu chuyện đang được chia sẻ nhiều.

Vào mùa cưới, không ít những tình huống “dở khóc dở cười” được chia sẻ trên mạng xã hội. Không chỉ là chuyện đi ăn cưới, phong bì cưới mà hài hước hơn là tình huống đi chụp ảnh cưới có “một không hai” dưới đây.

Câu dâu Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1993) chia sẻ lại “sự tích con dê xồm” và đó sẽ là giây phút Trang mãi không thể quên.

Cô dâu Thu Trang viết: “Đây là tớ khi đi chụp ảnh cưới các bạn ạ. Thật không hiểu ông thợ ảnh nói thật hay cố tình trêu mình mà cứ hô: “Giơ cao lên, giơ cao nữa lên cho nó ăn, lên ảnh mới đẹp". Tớ tin tưởng cứ cố giơ lên thật cao và đây là kết quả. Con dê đã chồm lên ngực khiến tớ vô cùng hoảng sợ. Các bạn đi chụp ảnh cưới có vụ nào nhớ đời không, kể tớ nghe với”.

Cô dâu Thu Trang kể lại giây phút bị dê "tấn công" (Ảnh facebook).

Câu chuyện cũng như hình ảnh cô dâu Thu Trang đăng tải đã nhận được nhiều bình luận cũng như lượt like của cư dân mạng, nhiều cô gái cũng kể lại tình huống khi đi chụp ảnh cưới mà họ gặp phải.

Cô dâu Huyền Thanh kể: “Nhớ đợt mình đi chụp ảnh cưới, khi tạo dáng bên hồ nước, mình thò tay xuống nước, chú rể đứng đỡ phía trên nhưng đột nhiên lại buông tay ra khiến mình bị trượt chân rơi tòm xuống hồ. Tai nạn bất đắc dĩ khiến buổi chụp ảnh cưới phải tạm dừng đột ngột vì mình phải về nhà tắm gội cho hết nước hồ đầy rong rêu”.

Bạn trẻ Phong Nguyễn cũng có một buổi chụp hình cưới nhớ đời khi chụp hình với ngựa. Phong Nguyễn vốn nhát không dám trèo lên lưng ngựa để tạo dáng cùng cô dâu.

“Tôi loay hoay cầm dây cương của chú ngựa ấy mà không tài nào lên được lưng nó, trong khi cô dâu đã ở phía trên. Khi tôi chuẩn bị bước chân lên thì chú ngựa ấy như bị giật mình phi thật nhanh. Cô dâu hốt hoảng kêu la, may mấy anh thợ ảnh nhanh trí xử lý không thì cô dâu đã bị hất tung”, Phong chia sẻ.

Bức ảnh cưới đã được giấu kín vài tháng vì...xấu hổ.

Chia sẻ với PV, cô dâu Nguyễn Thu Trang bị “dê xồm” tấn công cho biết, bức ảnh này cô đã giấu kín vì xấu hổ, nhưng sau đó nghĩ lại thấy vui nên “khoe” với mọi người.

Tuy nhiên, họ cũng coi đó là kỷ niệm đẹp để nhớ và hạnh phúc.

“Ảnh cưới hôm đó chúng tôi chụp ở Thảo Nguyên Hoa bên Long Biên. Cuối ngày khi chụp với đàn dê, cừu vợ chồng tôi cũng ngấm mệt nên anh thợ ảnh nói gì thì làm theo. Và kết quả bị con dê “sàm sỡ”, lúc ấy xấu hổ và bối rối lắm. Tuy nhiên, đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ của cả hai vợ chồng”, Trang chia sẻ

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cô dâu , chụp ảnh cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP