Giải trí

Clip “Oh my Chuối” gợi dục, khoe thân – Sĩ Thanh nói gì?

Sau khi ra mắt, MV Oh my chuối của Sĩ Thanh nhận được khá nhiều bình luận trái chiều. Không ít khán giả cho rằng sản phẩm mới của Sĩ Thanh “rẻ tiền” khi sử dụng những hình ảnh và ca từ giàu tính liên tưởng tới những chuyện “tế nhị”.

Đáp lại những ý kiến này, Sĩ Thanh cho rằng MV Oh my chuối chỉ là 1 món quà mà cô muốn dành tặng cho khán giả đã ủng hộ Căn hộ số 69.

Mục đích của nữ ca sĩ là đem lại niềm vui cho khán giả chứ không phải cho ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc với phong cách cô đã định hình nên cô cũng không quá bận tâm tới những lời khen tiếng chê của dư luận.

Hình ảnh Sĩ Thanh trong MV Oh my chuối.

Hình ảnh Sĩ Thanh trong MV Oh my chuối.

  1. Sau 1 ngày đăng tải MV Oh my Chuối, chị có thấy hài lòng với sản phẩm?

Sản phẩm nhận được sự quan tâm và có nhiều phản hồi dù tốt dù không tốt nhưng cũng là một tín hiệu đáng để vui mừng. Đây là sản phẩm đầu tiên Sĩ Thanh kết hợp với êkip rất trẻ, nhìn thành phẩm, tôi rất hài lòng với những gì mà tất cả mọi người cùng nhau cố gắng thực hiện.

  1. Trong số những lượt xem MV, có không ít người đã nhấn nút dislike. Trên các diễn đàn và ngay ở box comment cũng có khá nhiều những lời bình luận không hài lòng về MV, chị nghĩ sao về điều này?

Thực ra nội dung của MV là về 1 cô gái lần đầu được bạn đưa đi “quẫy” và để mắt đến 1 chàng hot boy, nhưng vì quá nhút nhát và quen với việc “sợ bị người khác phán xét” đã không dám bộc lộ cá tính thật của mình.

Nữ ca sĩ cho rằng đây chỉ là 1 MV nhằm đem lại niềm vui cho khán giả và cô đã thành công.

Nữ ca sĩ cho rằng đây chỉ là 1 MV nhằm đem lại niềm vui cho khán giả và cô đã thành công.

Trong mỗi người ai cũng có một “kẻ nổi loạn” muốn làm những điều khác “bình thường” một chút, và trong giấc mơ cô gái này đã thể hiện mơ ước đó, để mình là một cô nàng quyến rũ, tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Thanh muốn nói rằng, ai cũng có “vỏ bọc” bên ngoài, nhưng đôi khi cần “sống thật” để mọi chuyện nhẹ nhàng hơn.

Ý nghĩa của MV là như vậy. Thanh cho rằng nó phù hợp với những người trẻ, và MV này cũng chỉ mang tính giải trí mà thôi, không phải phong cách mà Sĩ Thanh đang theo đuổi.

  1. Có nhiều người nói rằng Sĩ Thanh đang lạm dụng trái chuối, hướng mọi người tới những liên tưởng “nhạy cảm” để gây sự chú ý?

Tôi làm bài hát này lấy cảm hứng từ Căn hộ số 69 và sự yêu mến của mọi người với câu cảm thán “Oh my Chuối”. Nếu mọi người thấy câu nói đó vui vui và có phần “lạ” thì bài hát này tinh thần nó cũng như thế!

Nếu như câu thoại trong tập 1 Căn hộ số 69 không nhắc tới chuối, mà nhắc tới sầu riêng, và câu thoại đó là Oh My Sầu Riêng, thì Thanh cũng sẽ làm MV có tên như vậy. Lúc đó liệu mọi người có nghĩ Thanh lạm dụng sầu riêng bàn chuyện nhạy cảm nữa không?

Những động tác vũ đạo của Sĩ Thanh trong Oh my chuối.

Những động tác vũ đạo của Sĩ Thanh trong Oh my chuối.

  1. Mặc dù Sĩ Thanh có nói đây là sản phẩm dành cho khán giả của Căn hộ số 69, nhưng nó lại nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Điều này có khiến chị buồn không?

Thanh làm MV này là để cảm ơn tới các khán giả đã ủng hộ Căn hộ số 69 cũng như đã ủng hộ Sĩ Thanh trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, mục đích của MV Oh my chuối là đem lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Và Thanh thấy rằng mình đã làm được điều đó. Với Thanh, như thế là đủ.

  1. Chị nghĩ sao khi phần lời của Oh my Chuối bị đánh giá là “nhảm nhí”, “dễ dãi”, “tối nghĩa”, thậm chí là “thảm họa”?

Là một sản phẩm theo hướng giải trí, lời ca khúc này chỉ đơn thuần mang tính chất hài hước để đem lại tiếng cười cho khán giả. Đây cũng không phải sản phẩm sẽ định hình phong cách của Sĩ Thanh trong tương lai nên Thanh không nghĩ gì cả, mỗi người có một ý kiến riêng.

Và quan trọng nhất, Thanh nghĩ rằng những ý kiến càng gay gắt càng khắt khe là những người thương mình và lo lắng đường hướng Thanh đi đang là sai lầm, nên Thanh rất cảm ơn mọi người vì đã thẳng thắn.

Rất nhiều ý kiến cho rằng MV của Sĩ Thanh là thảm họa.

Rất nhiều ý kiến cho rằng MV của Sĩ Thanh là “thảm họa”.

  1. Phần vũ đạo của MV cũng không được đánh giá cao mà bị cho là “khoe thân”, “gợi dục”?

Trong MV có chỗ nào Thanh… cởi đồ không? Nếu không thì khoe thân chỗ nào? Các động tác vũ đạo của MV đều đơn giản, thể hiện sự khỏe mạnh và quyến rũ của phái nữ, chỉ vậy thôi.

  1. Căn hộ số 69 từng bị “sờ gáy” vì có nhiều hình ảnh “nóng”, và trên thực tế cũng có một số ca sĩ đã bị xử phạt vì hình ảnh và ca từ trong MV của họ bị cho là dung tục, phản cảm. Chị có sợ Oh my Chuối của mình sẽ chịu chung số phận?

Những hình ảnh trong MV củaThanh, cũng như nhiều nghệ sĩ khác khi thực hiện clip dance, là vui chơi cùng bạn bè trong vũ trường, và Thanh cũng rất tôn trọng những tiêu chí mà Cục, Bộ đề ra nên Thanh nghĩ sẽ chẳng có lý do gì để Oh my chuối bị “sờ gáy”.

Còn đa số khán giả cho rằng MV này dung tục vì có thể họ bất ngờ khi Thanh đặt cho nó cái tên khá “kỳ cục”, vì họ không rõ nguyên nhân là từ câu thoại Oh My Chuối trong sitcom Thanh đã đóng. Thanh tin những người có cặp mắt nhìn nhận và hiểu rõ vấn đề thì sẽ thấy khác.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP