Cộng đồng mạng

Clip bồ nhí bị đạp đầu, lột váy giữa đường vì thách thức chính cung ‘không biết giữ chồng’

Không chỉ xen vào hạnh phúc của người khác, cô gái còn nhắn tin thách thức vợ nhân tình “không biết giữ chồng” khiến người này bức xúc kéo người đánh ghen.

Từ trước đến nay, những vụ đánh ghen luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen giữa đường.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Hình ảnh trong clip cho thấy cô gái trẻ mặc áo trắng, váy ngắn màu đen bị một nhóm khoảng 4, 5 phụ nữ đánh đập, lột đồ ngay tại vỉa hè.

Theo hình ảnh trong clip, nhóm phụ nữ này liên tục lao vào giật tóc, tát tới tấp vào đầu, mặt cô gái. Sau đó, những người này còn dùng chân đạp vào mặt nạn nhân.

Vừa đánh, những người này vừa mắng chửi cô gái: “Mày nói ai không biết giữ chồng? Mày nói chị tao không biết giữ chồng á?”.

Không chỉ đánh cô gái này chảy máu, những người này còn lột váy cô gái ngay trước mặt nhiều người.

Bị đánh đau, cô gái này vừa khóc, vừa dùng một tay lau máu tay còn lại thì kéo áo xuống để che chắn vùng kín.

Sự việc ồn ào thu hút không ít sự chú ý từ những người xung quanh. Chỉ đến khi bảo vệ tòa nhà xuất hiện, sự việc mới dừng lại.

Cô gái bị đạp đầu, lột váy ngay giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip trên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em

Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là cái kết đáng phải nhận của những kẻ thứ ba đã xen vào hạnh phúc của người khác còn cố tình thách thức "chính cung" được cưới hỏi đàng hoàng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít người cho rằng ngoại tình là việc của hai người. Nếu muốn trách, trước hết phải trách người đàn ông đã phản bội vợ mình.

Sự việc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình

“Thấy bị đánh đau thì nhìn cũng tội, nhưng mà đúng cái kiểu đã đi cặp bồ chồng người khác rồi còn trêu ngươi thì đúng là phải đánh thật, đánh xong rồi về nhà xử chồng của mình đi”, D.L bức xúc.

“Cứ cách vài ngày lại có vụ đánh ghen, vậy mà mấy em gái trẻ vẫn không biết sợ. Đàn ông tốt ngoài kia thì đầy mà cứ thích bám vào đàn ông có vợ làm gì”, V.A bình luận.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP