Trong nước

Chủ tịch phường nhờ dân kéo bè đi mừng ngày doanh nhân, bị nhầm là thị sát lũ

Trong lúc diện đồ đẹp đi mừng ngày doanh nhân, nhờ người kéo bè qua vũng nước ngập, nữ Bí thư kiêm chủ tịch UBND phường bị “hiểu nhầm” là đang đi thị sát mưa lũ giúp dân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 2 nữ cán bộ mặc váy, đứng trên bè để người khác kéo đi thị sát mưa lũ, kèm lời dẫn “Bí thư kiêm Chủ tịch phường Đông Thọ, đi chống lũ”.

Những hình ảnh đó đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội, cùng với hàng nghìn ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng việc làm của 2 cán bộ là phản cảm, không thiết thực trong việc đi chống lũ.

Hình ảnh vị Chủ tịch phường diện váy, đứng trên bè gây xôn xao dư luận.

Được biết, đó là hình ảnh bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cùng một nữ cán bộ nữa đứng trên bè có người kéo phía trước, để vượt qua vũng nước ngập.

Chiều 11/10, trao đổi với PV, bà Tâm thừa nhận những hình ảnh trên mạng xã hội chính là bà và đồng nghiệp. Theo bà này, việc mạng xã hội quy cho bà diện váy đẹp đi thị sát mưa lũ là... oan.

Bà Tâm đang cùng nhân dân tích cực phòng chống mưa lũ.

Bà Tâm cho rằng, buổi sáng 11/10, bà cùng một số cán bộ đang đi tặng hoa, chúc các doanh nhân trên địa bàn, chứ không có chuyện đi chống lũ giúp dân.

“Việc mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tôi mặc váy đi thị sát là chưa chính xác. Thời điểm đó, chúng tôi đang trên đường đi chúc mừng Ngày doanh nhân (13/10 - PV), thấy chiếc bè thì lên ngồi thử. Đi được một đoạn thì bị ngập sâu nên mọi người đành quay về”, bà Tâm thanh minh.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP