An Ninh Hình Sự

Chồng tổ chức đám cưới, vợ cùng con trai vào tận tiệc cưới “đòi người”

Ngày 18/4, bà Nguyễn Thị Hồng T. (SN 1963, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đã nhờ luật sư gửi đơn đến các cơ quan chức năng để xem xét, xử lý việc chồng bà và một nữ giáo viên tổ chức lễ cưới trái quy định của pháp luật.

Trước đó, bà T. đã nhờ cơ quan chức năng đến ngăn chặn lễ cưới của chồng bà là ông Nguyễn Hùng H. với một phụ nữ tên Trần Thị K.L. (là giáo viên đang dạy tại TP Vĩnh Long). Tuy nhiên, vào trưa 16/4, lễ cưới này vẫn diễn ra tại nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).


Đám cưới giữa ông H. và bà L. bị tố cáo là trái quy định pháp luật.

Quá bức xúc vì không ngăn được đám cưới, bà T. đã cùng con trai cải trang thành thực khách vào tận đám cưới để “đòi người”. Khi đó, người con trai quay phim, chụp hình, còn bà T. bước lên sân khấu chìa ra giấy đăng ký kết hôn giữa mình và ông H. rồi la lớn để chứng minh mình là vợ hợp pháp của chú rể.

Vụ việc bất ngờ khiến hàng trăm thực khách đang vui bỗng nhốn nháo. Ông H. cùng bà L. cũng rời khỏi tiệc cưới.

Ngày 17/4, bà T. cùng luật sư của mình tiếp tục gửi đơn đến các ngành chức năng, trong đó có Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long – nơi trực tiếp quản lý cô giáo Trần Thị K.L. đề nghị có hướng xem xét, xử lý theo quy định.

Giấy triệu tập của TAND TP Vĩnh Long mời bà T. ngày 21/4 đến để giải quyết vụ ly hôn.

Theo bà T., việc giải quyết ly hôn giữa bà và chồng được TAND TP Vĩnh Long có giấy triệu tập đương sự để giải quyết ly hôn vào ngày 21/4 tới. Vì vậy, thời điểm hiện tại, theo quy định của pháp luật, bà và ông H. vẫn còn là vợ chồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Minh Giang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP