Cộng đồng mạng

Chia sẻ clip anh họ bên Mỹ sinh năm 2003 lên mạng, cô gái không thể ngờ lại làm ‘đau lòng’ hội chị em đến vậy

Tất cả là vì em ấy quá đẹp trai, nhưng lại chỉ mới...15 tuổi thôi!

Có thể bạn chưa biết, độ tuổi của những trai xinh gái đẹp trên mạng xã hội ngày càng được ”trẻ hóa”, và những bạn trẻ sinh năm 2000 trở về sau càng ngày càng sở hữu ”gen trội” hơn đàn anh đàn chị. Và chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn xem clip trai đẹp, bạn rất muốn người đó trở thành người yêu của mình, nhưng rồi bạn nhận ra anh chàng ấy cách bạn tận 5 hoặc 10 tuổi? Đó là tâm trạng chung của các cô gái sau khi xem clip trai đẹp dưới đây.

Chỉ 9 phút, nhưng chàng trai trong clip đã thật sự ”đốn tim” tất cả chị em bởi vẻ đẹp trai như soái ca của mình. Góc nghiêng hoàn hảo với sống mũi cao, nụ cười khoe hàm răng trắng lóa và một giọng nói cực kỳ quyến rũ, gợi cảm… - đây quả thật là ”thiên thần bước ra từ truyện tranh” rồi!

Góc nghiêng hoàn hảo quá…

Người chia sẻ clip này là một cư dân mạng có tên Lương Quỳnh. Người này cho biết, đây là anh họ của Quỳnh, hiện đang sống ở Mỹ, sinh năm…2003. Thông tin này đã khiến đa số chị em phải ”chết ngất”, bởi hóa ra anh chàng chỉ mới 15 tuổi thôi!

Nhan sắc tuổi 15…

”Trời ơi, 8 năm trời khoảng cách, anh làm gì mà bỏ em đầu thai một mình vậy?” - bạn nữ Hươnn Hươnn thốt lên đầy cảm thán. Còn cô nàng Nguyễn Thanh Ngân thì trách cứ: ”6 năm cách 6 tuổi. Ai ai ai đã khiến em đến muộn như vậy? Huhu mẫu hình lý tưởng của chị”

Hiện tại, danh tính của chàng trai trong clip vẫn là 1 ẩn số.

Tác giả: Họa Mi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP