Cộng đồng mạng

Chị 'tuesday' bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bất ngờ lên tiếng 'minh oan' cho em gái?

Tuy nhiên, cô gái này lại bị dân tình phản ứng 'ngược' khá gay gắt.

Có lẽ, vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Phát hiện chồng vi vu cùng nhân tình trên xe ô tô, người phụ nữ đã lôi "tiểu tam" xuống xe và một trận ẩu đả đã diễn ra khiến cả con đường kẹt cứng.

Sau sự việc, mọi chỉ trích đều hướng về người chồng cùng "tuesday", vì để bảo vệ "bồ nhí" mà anh sẵn sàng ra tay đánh vợ. Về phía M.N, cô gái được cho là "tiểu tam" hoàn toàn giữ thái độ im lặng và "biến mất" khỏi mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lại được phen xôn xao trước thông tin một người tự xưng là chị ruột của M.N đã lên tiếng "minh oan" cho em gái.

Cụ thể, người này viết: "N. nó không biết anh kia có vợ. Mọi người cũng thấy anh ấy bảo vệ N. đến như nào. Còn gái hay tình yêu của mỗi người thì tùy vào tầm nhìn của mỗi người. Người mà thấp kém nghĩ là gái thì mãi mãi chúng nó chỉ ở đẳng cấp đấy. Sau biến cố N. không khóa Facebook thì mọi người hiểu. Có mang tiếng gái thì cuộc sống vẫn không bao giờ quan tâm tới những thành phần không hiểu biết".

Sau khi thông tin trên xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ. Nhiều bức ảnh "ăn chơi" của vị đại gia, tiểu tam và người chị ruột này đã bị đào bới lại.

"Không thể nào không biết người yêu mình đã có vợ, cứ ngang nhiên ăn chơi, check-in sang chảnh cùng chồng người khác rồi bảo sao không bị "bắt gian", một tài khoản bình luận.

Cô gái tự xưng là chị của "tiểu tam" có tên là S.H. Cô cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh tại những nơi xa hoa, sang trọng... Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng người này đang "bám fame", phát ngôn bênh M.N để thu hút sự quan tâm của dư luận.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP