Xã hội

Cháy xe bồn chở xăng, 1 người chết, 2 người bị thương

Một xe bồn chở xăng vừa chạy đến trạm xăng thì bất ngờ nổ gây cháy lớn, tài xế chết khi vừa lao ra khỏi xe. Hai vợ chồng chủ trạm xăng bị thương nặng.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường khi nhận được tin báo - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 5-6, ông Võ Văn Tuấn - chủ tịch UBND xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, An Giang - cho biết khoảng 11h30 trưa cùng ngày đã xảy ra vụ cháy tại trạm xăng dầu của doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn, ngụ ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng công an, quân sự các xã lân cận đã đến dập lửa, đồng thời báo cáo về công an tỉnh và huyện chi viện 2 xe cứu hỏa đến hiện trường.

"Tài xế chết cháy, vợ chồng chủ cây xăng là ông Trần Văn Ngôn, 54 tuổi và vợ là bà Nguyễn Thị Kim Hai, 50 tuổi đều bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu” - ông Tuấn nói.

Theo một cán bộ xã Vĩnh Gia tham gia chữa cháy, thời điểm trên tài xế lái xe bồn vào cây xăng thì bất ngờ có tiếng nổ lớn phát ra từ xe.

"Người dân nói thấy tài xế lao ra khỏi xe nhưng không kịp. Vợ chồng chủ cây xăng cũng bị bỏng nặng phải đi cấp cứu. Chủ yếu là cháy xe bồn chở xăng chứ chưa cháy các trụ bơm xăng" - một cán bộ xã Vĩnh Gia nói

Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Gia cho biết sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy đã cơ bản dập tắt.

Chiếc xe bồn chở xăng bị cháy rụi - Ảnh: BỬU ĐẤU

Tác giả: BỬU ĐẤU

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP