Ảnh Cười

Chàng trai xăm kín chân dung vợ lên lưng gây “bão mạng”

Bức ảnh xăm hình ảnh chân dung vợ trên lưng do chàng trai 8x đăng tải đã nhận được gần 40 nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng xã hội.

hatinh24h

Chủ nhân của hình xăm này là Trần Trọng Nhân, sinh năm 1988, hiện đang là chủ một cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện, mũ snapback tại Huế.

Anh chàng này đang có một tổ ấm nhỏ cùng vợ và cô con gái năm tuổi. Vợ của Trọng Nhân – cô gái được chồng xăm ảnh chân dung lên lưng là Nguyễn Thị Minh Hải, sinh năm 1988, đang là chủ một cửa hàng thời trang.

Được biết, đôi vợ chồng trẻ đã có thời gian yêu nhau và kết hôn được 12 năm, thành quả ngọt ngào của tình yêu chính là bé gái 5 tuổi vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Chàng trai mất 10 triệu đồng và 1 tháng để xăm chân dung vợ - Ảnh 1.

 Trọng Nhân và gia đình nhỏ của mình.

Trải qua bao thăng trầm với nhiều kỉ niệm, vui có, buồn có nhưng họ vẫn luôn giữ được lửa cho mái ấm gia đình. Trọng Nhân chia sẻ: “Đối với mình, cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ, đôi lúc có chút nóng tính nữa, nhưng mình lại yêu và cảm thấy thích tính tình của vợ. 

Dù đôi lúc trong cuộc sống có những điều không vừa ý nhau, nhưng vì đó là người phụ nữ mình đã chọn để gắn bó đến hết đời nên mình luôn nhẫn nhịn để cuộc sống gia đình êm ấm”.

Khi được hỏi lí do vì sao lại quyết định xăm kín lưng chân dung vợ, Trọng Nhân cho biết: “Mình không bao giờ có ý định rời xa vợ nên quyết định xăm luôn ảnh vợ lên người. 

Bình thường mỗi lúc mình đi ra ngoài cô ấy hay nói là đi đâu bỏ vợ ở nhà một mình. Nhưng bây giờ chắc cô ấy không thể nói thế được nữa rồi, vì đi đâu làm gì mình cũng luôn mang vợ – cả thế giới của mình đi theo. 

Cuộc sống hôn nhân có những chuyện không nói trước được, nhưng dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn muốn được mang theo bóng hình cô ấy đi hết cuộc đời”.

Chàng trai mất 10 triệu đồng và 1 tháng để xăm chân dung vợ - Ảnh 2.

 Trọng Nhân xăm chân dung vợ kín lưng.

Minh Hải, cô gái được chồng “cõng” trên lưng cho biết, ban đầu khi biết người bạn đời có ý định xăm ảnh mình kín lưng, cô không đồng ý và ngăn cản chồng đi xăm.

Lí do mà Minh Hải đưa ra là: “Không phải mình không thích anh làm vậy, mà ngược lại, mình thấy rất hạnh phúc khi biết được điều đó, nhưng mình suy nghĩ đắn đo rất nhiều. 

Sau đó, mình hỏi anh có hối hận không, nhỡ sau này vợ chồng có chuyện gì thì anh biết làm sao với hình xăm đó. Và câu trả lời của anh khiến mình xúc động lắm, rằng: Dù em có thế nào thì anh vẫn luôn mang em đi cùng anh”.

Trọng Nhân cho biết, anh quyết định xăm hình vợ và rất kì vọng vào hình xăm lớn này. Để hoàn thành hình xăm kín lưng, 8x đến từ Huế phải mất một tháng rưỡi để thực hiện.

Vì đây là một hình xăm khó với rất nhiều công đoạn phức tạp nên thời gian làm kéo dài, đòi hỏi sự tỉ mẩn, chuyên nghiệp của thợ xăm cũng như sức chịu đựng của người xăm.

Tác giả của hình xăm ấn tượng này, Ngô Quốc Dũng (SN 1991): “Đây là lần đầu tiên mình xăm ảnh chân dung và khó nhất là phải làm sao để lột tả được cái hồn, thần thái của khuôn mặt, chứ không đơn giản chỉ cần xăm cho giống các đường nét trong ảnh là được.

Không phải ai cũng đủ can đảm và bản lĩnh để xăm hình chân dung lớn vậy, bởi mỗi khách hàng xăm mình đều phải chịu nỗi đau thể xác khá lớn, cùng với áp lực tinh thần. 

Để có được tác phẩm này, tụi mình mất một tháng rưỡi, cứ 10 ngày lại làm một lần, tổng cộng làm bốn lần là xong. Mỗi lần làm mất cả buổi nên phải đợi một tuần, mười ngày sau để vết xăm cũ khô và lành thì mới xăm thêm được”.

Chàng trai mất 10 triệu đồng và 1 tháng để xăm chân dung vợ - Ảnh 3.

 Đôi vợ chồng Trọng Nhân và Minh Hải.

Được biết, chi phí để thực hiện hình xăm này là 10 triệu đồng. Vượt lên trên cả một hình xăm, sản phẩm này như một tác phẩm nghệ thuật khiến nhiều người thích thú.

Trọng Nhân cho biết, hiện tại hình xăm này đã hoàn thiện được 90% và vẫn còn phải làm thêm một số công đoạn cuối cùng để cho ra được tác phẩm hoàn hảo nhất.

Xăm thì đau lắm chứ, nhất là hình xăm lớn thế này, nhưng vì đam mê nên mình sẽ cố gắng hoàn thành nó. Vợ mình vui lắm, cô ấy rất tự hào với bạn bè bởi đi đâu ai cũng hỏi thăm, trầm trồ khen nữa. 

Đặc biệt hơn cả, khi mình đăng bức ảnh hình xăm lên trang cá nhân, chỉ sau vài tiếng mình bất ngờ vì thấy có đến gần 40 nghìn lượt thích, 6 nghìn lượt chia sẻ, thậm chí nhiều trang tin tức lớn cũng lấy hình đăng luôn. 

Mình không trả lời hết được những bình luận, tin nhắn của mọi người và cũng không để tâm lắm vì đăng lên cốt chỉ để vợ vui thôi”.

theo Thế giới trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP