Cộng đồng mạng

Chàng trai gây sốt mạng vì đính hôn với bạn gái đã chết ngay tại tang lễ của cô

Một chàng trai 30 tuổi người Đài Loan đã tổ chức lễ đính hôn với bạn gái của mình ngay tại tang lễ của cô sau khi cô gái này qua đời vì một tai nạn giao thông.

Chàng trai họ Tsai, một tài xế xe tải 30 tuổi sống tại thành phố Trường Hoa (Đài Loan) đã hẹn hò với cô gái họ Chen, 23 tuổi, suốt 5 năm qua cho đến khi cô qua đời do một vụ tai nạn giao thông.

Chen, một nữ y tá, bị tai nạn khi đang đi xe máy trở về nhà và mặc dù đã được đưa vào bệnh viện nhưng với những chấn thương nặng trên đầu, cô đã không thể qua khỏi. Khi qua đời, Chen đang mang thai 5 tháng đứa con của cô với Tsai.

Những trái bóng được trang trí trong tang lễ của cô Chen, cũng là thời điểm bạn trai đính hôn với cô

Trước khi qua đời, Tsai và Chen đã lên kế hoạch sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 10 tới đây và cả 2 đã chụp những bức ảnh cưới cho ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên sự ra đi bất ngờ của Chen đã khiến Tsai cực kỳ đau đớn, anh quyết định sẽ đính hôn bạn gái ngay tại lễ tang của cô.

Tsai cho biết anh quyết định làm điều này vì muốn thực hiện điều ước của bạn gái khi cô mong muốn được tổ chức lễ cưới cùng anh. Người thân và bạn bè cũng đã ủng hộ quyết định của Tsai. Với sự giúp đỡ của bạn bè và người thân, lễ tang của Chen được trang trí bởi những trái bóng bay màu hồng, trắng và tìm, kèm theo đó là băng rôn dán dòng chữ: “Chúng ta đã kết hôn”.

Xuất hiện tại lễ tang trong bộ trang phục của chú rể, Tsai cho biết anh muốn cám ơn bạn gái vì cô đã đồng hành cùng anh trong suốt 5 năm qua, cô sẽ luôn nằm trong trái tim của anh.

Tsai và bạn gái khi cả hai đang hạnh phúc bên nhau

Câu chuyện về hành động của Tsai đã lập tức “gây sốt” trên mạng xã hội sau khi được truyền thông đăng tải. Nhiều người cho biết họ rất cảm động trước tấm lòng mà Tsai dành cho bạn gái và hy vọng anh sẽ có đủ sức mạnh vượt qua nỗi đau này.

Trong khi đó ban quản lý của nhà tang lễ cho biết họ cũng rất cảm động trước tấm lòng của Tsai nên đã quyết định miễn mọi chi phí của lễ tang.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP