Vòng quay Thể thao

Chấm điểm Real 2-0 Dortmund: Benzema vượt mặt Ronaldo

Vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Benzema đã trực tiếp ghi bàn và thực hiện pha chuyền bóng để Ramos lập công. Trong khi đó, Ronaldo im hơi lặng tiếng trước hàng thủ Dortmund.


HLV Mourinho quyết định đặt niềm tin vào cặp tiền đạo Ronaldo – Higuain trong trận bán kết lượt về. Tuy nhiên, sự kỳ vọng của chiến lược gia 50 tuổi người Bồ Đào Nha vào bộ đôi này đã không được đền đáp. Trong ít phút đầu trận, Ronaldo và Higuain đều có cơ hội mở tỷ số khi đối mặt với thủ môn Weidenfeller, nhưng hai chân sút này không thể dứt điểm thành công.

Sau khi HLV Mourinho đưa Benzema vào thế chỗ của Higuain trên hàng công, Real mới đưa được bóng vào lưới của Dortmund. Ở bàn thắng thứ 2 của CLB chủ sân Bernabeu, tiền đạo người Pháp đã để lại dấu ấn với pha chuyền bóng để Sergio Ramos sút tung lưới thủ môn Weidenfeller. Nếu HLV Mourinho có sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công sớm, rất có thể Real sẽ giành được kết quả tích cực hơn trước Dortmund.


Dù chỉ thi đấu hơn 30 phút, nhưng Benzema là một trong những cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận (điểm 8). Trong đội hình Real, thủ môn Lopez và tiền vệ Mesut Oezil cũng nhận được số điểm trên. Còn với Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây thất vọng cho CĐV Real, và anh chỉ được chấm điểm 7. Trên sân Bernabeu, cầu thủ đá chính của đội chủ nhà gây thất vọng nhất chính là tiền đạo Higuain (điểm 5).

Ronaldo gây thất vọng trong trận đấu được CĐV Real chờ đợi tỏa sáng.


Về phía Dortmund, trung vệ Hummels đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi. Trước các pha tấn công của Real, cầu thủ này luôn có mặt ở những điểm nóng và khiến Higuain mất tích cho đến khi được thay ra trong hiệp 2. Kết thúc trận đấu, Hummels là cầu thủ nhận được điểm cao nhất (điểm 8). Trong khi đó, tiền đạo đã tỏa sáng ở trận lượt đi Lewandowski lại không đóng góp được nhiều cho Dortmund khi luôn bị Ramos theo sát và được chấm điểm thấp nhất trận (điểm 5).


Điểm cụ thể của các cầu thủ (Theo Eurosport)


Real: Diego Lopez 8, Essien 6, Varane 7, Ramos 7, Coentrao 6, Ozil 8, Xabi Alonso 6, Modric 6, Di Maria 6, Ronaldo 7, Higuain 5.


Thay người: Khedira 6, Kaka 5, Benzema 8.


Dortmund: Weidenfeller 7, Piszczek 7, Subotic 7, Hummels 8, Schmelzer 7, Bender 7, Gundogan 7, Goetze 6, Reus 7, Blaszczykowski 6, Lewandowski 5


Thay người: Grosskreutz 6, Felipe Santana, Kehl (không chấm điểm)


ĐỨC MẠNH


Theo Infonet

  Từ khóa: Benzema , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP