Cộng đồng mạng

Cặp 'nàng béo chàng gầy' nổi tiếng Trung Quốc đón con đầu lòng

Sau gần một năm về chung một nhà, hot boy Dương Dương Dương và bà xã Lưu Dương chào đón con trai đầu lòng, nặng 3,4 kg.

Ngày 7/2, Dương Dương Dương (tên thật Lưu Gia Vỹ, sống tại Sơn Đông) - hot boy nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc - thông báo vợ hạ sinh con trai đầu lòng qua loạt ảnh trên trang cá nhân. Cậu bé được đặt tên là Lưu Ngoạn Ngoạn.

"Cuối cùng cũng được hạnh phúc thông báo với mọi người. Đúng là phụ nữ sinh con thật không dễ dàng. Lưu Ngoạn Ngoạn - 3,4 kg - xin chào", Dương Dương viết.

Tin vui của gia đình nhỏ nhận được gần 50.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận chúc mừng của dân mạng.

Ông bố trẻ Dương Dương đăng ảnh bên con trai nhỏ tại trang cá nhân.

Dương Dương - Lưu Dương vốn là một trong những cặp đôi được nhiều người biết tới trên mạng xã hội nhờ những clip vui nhộn, dễ thương. Bên cạnh đó, sự chênh lệch cân nặng giữa hai người cũng nhận được nhiều sự chú ý, khi Dương Dương sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình cân đối còn Lưu Dương nặng gần 100 kg.

Theo chia sẻ của Dương Dương, khi mới yêu, Lưu Dương cũng có thân hình thon thả song bị anh "vỗ béo". Anh chàng còn hài hước: "Lúc gầy em ở trong trái tim anh, em mập lên rồi nên bị kẹt ở đó, không ra được nữa".

Khi yêu và trở nên nổi tiếng trên mạng, đôi trẻ phải đối mặt nhiều bình luận không hay, chủ yếu nhắm vào sự chênh lệch vẻ ngoài giữa hai người. Tuy nhiên, Dương Dương và bạn gái tỏ ý không bận tâm, thường xuyên đăng tải loạt clip ngọt ngào.

Đôi trẻ thường xuyên đăng tải các clip tình cảm.

Cuối tháng 3/2019, đôi trẻ chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu nhau. Đám cưới của hai người có sự góp mặt của dàn phù rể gồm nhiều cái tên nổi tiếng trên mạng, trong đó có Vương Hồ Đồng - hot boy có hẳn fanpage tại Việt Nam.

Tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng trẻ cũng thông báo có tin vui khi đăng ảnh Lưu Dương khoe bụng bầu.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP