Can Lộc

Can Lộc: “Yêu râu xanh” hiếp dâm bạn học cũ lĩnh án 30 tháng tù

 

Bỏ ngoài tai những lời van xin thảm thiết Trần Thư Bắc (SN 1990, ở xã Thượng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) vẫn khống chế, đe dọa thực hiện hành vi hiếp dâm bạn học cũ.

Ngày 27 tết, sau khi tham gia buổi họp lớp cấp 3, Trần Thư Bắc đã cố tình thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bạn học cũ là chị Võ Thị L. (xã Thượng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh).
Qua thông tin ban đầu, Bắc và L. là bạn học cùng lớp cấp 3 nên cùng nhau đến bữa tiệc tổ chức họp lớp cuối năm. Sau bữa ăn tất niên với men rượu cay nồng, cả lớp tiếp tục đi “tăng” 2 hát karaoke nên mãi muộn mới về.
Khoảng 22h, cả nhóm giải tán, Bắc đã chủ động mời L. lên xe để chở về. Dù biết Bắc là học sinh cá biệt thời học cấp 3, nhưng nghĩ sau 4 năm thời gian đã thay đổi mọi người cũng đã lớn và Bắc là người cùng xã đã có gia đình nên yên tâm L. lên xe.
Khi Bắc cầm lái đi được quãng đường ngắn giả vờ say rượu rồi ngã xe để L. lái. Ngồi phía sau Bắc cố tình lắc lư, sàm sỡ L. khiến cô bị ngã xe, ngay lập tức Bắc đã chồm lên cố cưỡng hiếp L.. Hoảng sợ vì bạn cũ biến đổi thành “quỹ dữ” L. cắm đầu bỏ chạy kêu cứu nhưng giữa màn đêm tối tiếng của L. vẫn cứ lịm dần đi mà không ai nghe thấy
“Yêu râu xanh” hiếp dâm bạn học cũ lĩnh án 30 tháng tù - Ảnh 1
Bỏ ngoài tai lời van xin của L. “yêu râu xanh” vẫn thực hiện hành vi hiếp dâm(ảnh minh họa)
Chỉ vài bước chân Bắc đã đuổi kịp rồi ngồi lên bụng thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho tiếng van xin của L.. Đau đớn với L., người đàn ông đầu tiên trong đời lại là một người bạn cũ đã có gia đình, đang chiếm đoạt thân thể mà cô không ngăn cản được.
Sau khi thõa mãn thú tính, Bắc đã chở L. về nhà, nhưng trước khi về đã đe dọa nghiêm cấm L. nói chuyện này với người thứ 3. Nhưng căm phẫn vì hành động đồi bại của người bạn học cũ L. đã kể với gia đình và viết đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được tin báo của người bị hại, Công an huyện Can Lộc đã vào cuộc điều tra bắt giữ Trần Thư Bắc về hành vi “hiếp dâm”.
Sau khi khởi tố vụ án khởi tố bị can, TAND huyện Can Lộc đã tuyên án Trần Thư Bắc tội hiếp dâm và lĩnh án 30 tháng tù giam.
Tuấn Kiệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP