Trong nước

Can Lộc sôi nổi kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và kỷ niệm 85 ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2015), từ ngày 10 đến ngày 13/10, Hội nông dân các xã Tùng Lộc, Song Lộc, Vĩnh Lộc và Đồng Lộc đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam.

Hatinh24h 01

Giải bóng chuyền nông dân tại xã Đồng Lộc

Diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/10, giải bóng chuyền của Hội nông dân xã Tùng Lộc có 12 đội bóng đến  từ 12 chi hội tham gia thi đấu. Các cầu thủ đều thi đấu nhiệt tình, cống hiến những pha bóng đẹp và được sự cổ vũ động viên của hàng ngàn khán giả xã Tùng Lộc và một số xã lân cận. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội chi hội Tây Vinh, giải nhì cho đội chi hội Minh Tiến, đồng giải ba cho chi hội Nam Tân dân và chi hội Liên Sơn.

Tiếp đó, ngày 12 và 13/10 Hội Nông dân các xã Song Lộc, Vĩnh Lộc, Đồng Lộc và Thị trấn Nghèn cũng đã tổ chức giải bóng chuyền nông dân năm 2015. Điều phấn khởi, 100% các chi hội đều có đội bóng tham gia, thu hút hàng ngàn khán giả đến động viên và cổ vũ.  Điều đó đã thể hiện nguồn nội lực của đời sống tinh thần trong nông dân, không chỉ hăng say trong lao động, sản xuất mà còn luôn tham gia nhiệt tình, có trách nhiệm vào các hoạt động văn hóa – xã hội do địa phương và các đoàn thể tổ chức./.

Phan Tiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP