Nhà đẹp

Căn hộ sang trọng của nữ diễn viên Vân Dung

Nữ diễn viên Vân Dung sở hữu một căn hộ có tông màu trắng, đồ nội thất sang trọng tại một khu đô thị hạng sang tại Hà Nội.

Nữ diễn viên Vân Dung và con trai đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Thanh Xuân (Hà Nội). Nhà nữ diễn viên tuy không quá rộng nhưng từng góc nhỏ đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng."Táo Giáo dục" chọn trang trí ngôi nhà bằng tông màu trắng chủ đạo. Đồ nội thất đều thuộc hàng cao cấp, có tính thẩm mỹ cao.

Một góc nhỏ trong phòng khách của nữ diễn viên Vân Dung. Cô từng bị đồng nghiệp - Quang Thắng "tố" trên truyền thông là "giàu lắm, đếm tiền phồng cả lưỡi". Trước lời nói này của đồng nghiệp, nữ diễn viên từng chia sẻ với phóng viên VTC News rằng: "Anh Thắng nói điêu đấy. Tôi không giỏi kiếm tiền tới mức thế. Tuy vậy, tôi luôn cố gắng để mang lại cho gia đình sự ổn định về kinh tế. Tôi có thể làm việc gấp 4 người đàn ông".

Nữ diễn viên cho biết, động lực giúp cô say mê kiếm tiền chính là hoàn cảnh khó khăn của gia đình trước đây."Từ bé, tôi có suy nghĩ, phải kiếm tiền bằng mọi cách, miễn là không vi phạm pháp luật. Ai làm được việc gì, tôi cũng làm được. Tôi biết kiếm tiền từ rất nhỏ. 6,7 tuổi biết giúp ông bà rang lạc để bán, đi giao lạc, ngồi khâu khuy áo, nhồi đệm cho mẹ. 16 tuổi đi hóa trang đám cưới".

Diễn viên Vân Dung cho biết thêm: "Làm nghệ thuật, tuy hào nhoáng thế nhưng không thể giúp tôi lo được cho gia đình. Tôi phải làm rất nhiều nghề khác nhau. Tôi không có suy nghĩ kiểu mình là diễn viên thì phải làm nghề gì đó cao sang, không lại bị người khác đánh giá. Ngược lại, nghề nào mà là lao động chân chính, tôi làm tất". Dù say mê kiếm tiền nhưng nữ diễn viên cho hay, cô không biết mình đang có bao nhiêu tiền vì kiếm được bao nhiêu, cô đều đưa cho mẹ giữ hộ.

Phòng bếp sạch sẽ bên trong căn hộ của nữ diễn viên Vân Dung. Nữ diễn viên quan niệm 2/3 thời gian trong đời, mọi người phải lăn lộn bên ngoài kiếm sống. Vì thế, ngôi nhà phải thực sự trở thành nơi ấm cũng, đem lại cảm giác thoải mái cho mỗi người khi trở về.

Từng vật dụng nhỏ trong nhà đều được nữ diễn viên Vân Dung chăm chút kỹ lưỡng. Tấm ảnh chụp gia đình cô khi còn nhỏ được đặt ở một vị trí trang trọng. Bố mẹ nữ diễn viên có hai con gái, cô là út. Sau khi thành đạt, Vân Dung cũng mua cho bố mẹ một căn hộ ngay trong tòa nhà nơi cô sinh sống.

Vào các dịp lễ, tết nữ diễn viên Vân Dung trang trí nhà cửa rất lộng lẫy.

Nữ diễn viên chọn tông màu xanh nhạt cho phòng ngủ.

Vân Dung và con trai. Nữ diễn viên cho hay, con trai cô thích làm diễn viên hoặc đạo diễn. Tuy nhiên, còn quá sớm để khẳng định cháu sẽ chọn lựa nghề nào. "Con trai tôi được tự do chọn lựa nghề nghiệp mà cháu muốn. Tôi chỉ nhắc cháu, làm gì cũng phải hết sức, phải thật giỏi, đặc biệt là làm nghệ thuật".


Tác giả: Minh Hồng

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Vân Dung , căn hộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP