Xã hội

Cán bộ vào nhà nghỉ với vợ người: Người đẩy cửa lên tiếng

Theo bản giải trình của người đẩy cửa phòng nhà nghỉ, khi vào bên trong họ thấy người phụ nữ ngồi sát mép giường, quần áo vẫn mặc.

Vụ cán bộ Mặt trận tổ quốc vào nhà nghỉ với vợ người vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Ngày 11/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, sáng cùng ngày, Ban thường vụ huyện ủy cũng nghe UBKT huyện ủy báo cáo sự việc nhưng chưa có kết luận do còn phải làm rõ thêm một số nội dung.

"Hôm sự việc xảy ra, có 3 người đi cùng với chồng người phụ nữ đẩy cửa vào phòng ở nhà nghỉ. UBKT huyện ủy đã làm việc được với 2 người, còn một người đang đi học chúng tôi chưa gặp để xác nhận sự việc.

Trong bản tường trình của 2 trong số 3 người đẩy cửa phòng thì khi mở cửa vào, họ thấy vị cán bộ và người phụ nữ kia vẫn quần áo nghiêm chỉnh. Khi đó, một người ra mở cửa phòng, còn người phụ nữ vẫn ngồi sát mép giường, chăn gối chưa xô lệch gì cả", ông Đạt cho biết.

Hình ảnh ông Th. khi bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh cắt từ clip.

Theo ông Đạt, khi bước vào phòng, phía người chồng có mâu thuẫn, xô xát và tát ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) một cái, còn người phụ nữ trong trạng thái hoảng loạn nên vẫn ngồi ở giường.

"Vợ chồng người phụ nữ này đã ly thân lâu rồi. Do vụ việc liên quan đến uy tín, danh dự và cuộc sống của mỗi con người nên UBKT huyện ủy phải làm thật chu đáo, cẩn thận. Hạn cuối cùng là không quá 45 ngày kể từ khi UBKT huyện ủy nhận được đơn tố và tiến hành điều tra làm rõ sự việc", ông Đạt cho biết thêm.

Trong khi đó, theo bản trình của ông Th, từ lúc người phụ nữ vào phòng ông này đến lúc bên phía người chồng đẩy cửa vào chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút. Hai người gặp nhau trong nhà nghỉ để trao đổi công việc.

Được biết, hôm sự việc xảy ra là vào ngày 6/11/2020 tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Quỳ Hợp.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP