Trong nước

Cán bộ phường bị bắt quả tang nhận phong bì của chủ cửa hàng

Ông Phan Hồ Hưng Đoàn, cán bộ kinh tế của P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM) bị bắt quả tang nhận phong bì của chủ cửa hàng điện thoại.

Trưa 14.4, nguồn tin của Thanh Niên xác nhận công an Q.1 bắt tạm giam ông Phan Hồ Hưng Đoàn (34 tuổi, ngụ H.Nhà Bè) để điều tra về hành vi nhận hối lộ, vòi vĩnh người dân.

Chiều 11.4, ông Đoàn dẫn đầu một tổ kiểm tra liên ngành của UBND P.Bến Thành đến cửa hàng kinh doanh điện thoại nằm trên đường Lê Thị Riêng (P.Bến Thành) để “nói chuyện” với chủ cửa hàng.

Sau khi “phán” các lỗi vi phạm của cửa hàng điện thoại, ông Đoàn bắt đầu vòi vĩnh, đòi chủ chung chi mới bỏ qua lỗi vi phạm. Trong lúc chủ cửa hàng đưa "phong bì" cho ông Đoàn thì công an ập vào bắt quả tang, sau đó đưa ông Đoàn về trụ sở làm việc.

Bước đầu ông Đoàn đã thừa nhận hành vi "vòi tiền" người dân. Trong khi đó, kiểm tra phong bì, cơ quan công an xác định có 5 triệu đồng bên trong.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra hành vi nhận hối lộ của ông Phan Hồ Hưng Đoàn, PV Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP