Tin trong nước

Cán bộ ngân hàng đi xe không biển số gây tai nạn rồi bỏ chạy

Sau khi va chạm khiến 3 mẹ con chị Hạnh phải nhập viện cấp cứu, 3 chiếc xe ôtô có liên quan đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiều 16/7, Đại tá Khương Duy Oanh – Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tạm giữ ba xe ôtô (xe CRV không biển số, ôtô 7 chỗ biển kiểm soát Thanh Hóa và một xe buýt) để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến ba mẹ con chị Nguyễn Thị Hạnh bị thương rồi bỏ trốn.

Chiếc CRV không biển số, một trong ba xe gây tai nạn.
Chiếc CRV không biển số, một trong ba xe gây tai nạn.

Đại tá Oanh khẳng định, người điều khiển xe CRV gây tai nạn là Lê Chiến Thắng (37 tuổi, ở phường Điện Biên, TP Thanh Hóa). Ông Thắng là cán bộ của một ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh.

“Sau khi có kết luận điều tra cụ thể từng lỗi vi phạm liên quan đến vụ tai nạn giao thông, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa sẽ có văn bản gửi các cơ quan của cán bộ đang làm việc để có hình thức xử lý nghiêm khắc”, Đại tá Oanh nói.

Trước đó, tối 13/7, trên quốc lộ 47 (đoạn qua phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) xảy ra một vụ tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Hạnh (phường Đông Sơn) cùng hai con là Lê Thu Hằng (11 tuổi) và Lê Ngọc Hân (7 tuổi) bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi gây tai nạn, ba chiếc xe ôtô có liên quan đã bỏ trốn khỏi hiện trường, trong đó có chiếc xe CRV không biển số gây rất nhiều khó khăn cho cơ quan điều tra, truy tìm tung tích.

Theo Phúc Tuấn/ Giao thông Vận tả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP