Cộng đồng mạng

Bùi Tiến Dũng đích thị là "ông bố vàng": Không rời công chúa nhỏ cả lúc ngủ, "nghiện" phụ vợ chăm con ngày đêm

Từ khi đón công chúa nhỏ chào đời đến nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã mau chóng trở thành ông bố trẻ cuồng con nhất nhì tuyển Việt Nam.

Câu chuyện về những chàng tuyển thủ quốc gia lên chức bố luôn làm khán giả thích thú vì vô cùng đáng yêu. Chẳng hạn như cách Bùi Tiến Dũng chăm con gái nhỏ mới chào đời - bé Sushi. Từ khi lên chức bố đến nay, nam trung vệ của tuyển Việt Nam luôn dành trọn thời gian rảnh rỗi để ở nhà phụ vợ chăm công chúa nhỏ.

Mới đây nhất, khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng nằm ngủ say sưa cạnh con gái Sushi được bà xã Khánh Linh đăng tải cũng làm khán giả không ngớt lời khen vì quá dễ thương. Rất nhiều bình luận khẳng định Bùi Tiến Dũng thực sự là ông bố bỉm sữa 10 điểm của tuyển Việt Nam. Thậm chí nhiều người còn "ghen tỵ" với Khánh Linh, cho rằng cô có số hưởng khi được chồng phụ hết việc chăm con cả ngày lẫn đêm, lại còn khéo léo hết phần người khác thế này.

Ngay cả lúc đi ngủ Bùi Tiến Dũng cũng phải ở sát cạnh công chúa nhỏ, chứng minh là ông bố trẻ cuồng con nhất nhì tuyển Việt Nam.

Từ khi đón con gái chào đời đến nay, Bùi Tiến Dũng rời xa mọi cuộc vui để ở nhà phụ vợ chăm con.


Tác giả: CA

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP