Thể thao

Bức thư giàu cảm xúc SLNA gửi tới Ngân hàng Bắc Á

SLNA và Ngân hàng TMCP Bắc Á đã chính thức nói lời chia tay sau 12 năm gắn bó. Nhằm thể hiện sự biết ơn, đội bóng xứ Nghệ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tài trợ cũ.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á - đơn vị đã đồng hành cùng CLB trong 12 năm qua đã chính thức chia tay SLNA sau khi mùa giải V.League 2021 kết thúc. Sự thay đổi này nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đang đứng trước nguy cơ “chảy máu chất xám” và lần đầu tiên xuống hạng. SLNA cũng nhanh chóng tìm được nhà tài trợ mới là tập đoàn nông nghiệp Tân Long.

Dù có nhiều khó khăn trong các mùa giải gần đây cùng SLNA tuy nhiên không thể phủ nhận những đóng góp của Ngân hàng TMCP Bắc Á trong 12 năm gắn bó. Nhà tài trợ này cũng được người hâm mộ đội bóng rất yêu mến bởi cái tâm với đội bóng quê hương, giữ nguyên tên và biểu trưng CLB. Để tỏ lòng biết ơn đội bóng xứ Nghệ mới đây đã gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà tài trợ cũ:

Bức thư giàu cảm xúc SLNA gửi tới Ngân hàng Bắc Á


“Kính gửi: Bà Thái Hương - Phó chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á.

Từ năm 2009, thực hiện chủ trương xã hội hóa thể thao của Đảng và Nhà nước đối với hoạt động của các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã tiếp nhận nguyên trạng Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An (CLB SLNA) nhằm chia sẽ khó khăn với UBND tỉnh và trở thành nhà đồng hành trong công tác hỗ trợ kinh phí, quản lý tài chính để CLB SLNA hoạt động ngày càng chuyên nghiệp, duy trì và phát triển bằng chính nội lực của mình trong suốt 12 năm qua.

Với nhà tài trợ mới cùng đường hướng phát triển được quy hoạch lại, CLB SLNA đang hứa hẹn sẽ có màn trở lại rất đáng kỳ vọng thời gian tới.

Với tinh thần vun đắp niềm tự hào của quê hương xứ Nghệ, Bac A Bank đã giữ nguyên tên gọi Câu lạc bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An, không yêu cầu đổi tên thương hiệu để phục vụ mục đích thương mại hay quảng cáo, đồng thời không tạo áp lực thành tích để CLB hoàn toàn chủ động, sẵn sàng cống hiến vì sự tin yêu của người hâm mộ và sự kỳ vọng của các cấp lãnh đạo…

…Trong 12 năm đồng hành cùng CLB SLNA, số tiền Bac A Bank và TH đã tài trợ cho CLB là không hề nhỏ và Bac A Bank đã hoàn thành đầy đủ vai trò nhà đồng hành và nhà tài trợ để giúp CLB SLNA duy trì và phát triển. Đến thời điểm hiện tại Bac A Bank mong muốn CLB SLNA cần phải bước vào giai đoạn phát triển mới: tái cấu trúc toàn diện, mạnh mẽ, phù hợp hơn với sự phát triển trong giai đoạn hiện này, cũng như đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Thời điểm này sứ mệnh của Ngân hàng TMCP Bắc Á đã hoàn thành và CLB SLNA sẽ có nhà Tài trợ đồng hành mới là Tập đoàn Tân Long. Với tình cảm sâu sắc của Quý Bà dành cho quê hương cũng như đội bóng. CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An rất trân quý và biết ơn sâu sắc đến Quý Bà cũng như tập thể Lãnh đạo, CB CNV Ngân hàng TMCP Bắc Á, Công ty CP Chuổi thực phẩm TH đã luôn sát cánh cùng với Câu lạc bộ trong suốt thời gian qua.

Ngân hàng Bắc Á và SLNA kết thúc mối lương duyên sau 12 năm


Chuyên gia Nguyễn Hoàng Thụ vừa chỉ ra những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn người đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng tại SLNA.

…Chúc cho Ngân hàng TMCP Bắc Á, Công ty CP Chuổi thực phảm TH ngày càng phát triển vững mạnh góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.”, trích thư cảm ơn SLNA gửi Ngân hàng TMCP Bắc Á.

Với sự giúp sức của nhà tài trợ mới là tập đoàn nông nghiệp Tân Long, SLNA đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Phan Văn Đức với mức lót tay cực khủng. Đội bóng xứ Nghệ cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với những Xuân Mạnh hay Văn Hoàng.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Bắc Á , bức thư , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP