Cộng đồng mạng

Đang yên lành, cặp đôi lao xuống ‘cày ruộng’ giữa đêm với bộ dạng gây ngao ngán

Không ít người đã bày tỏ sự xót xa thay cho chủ ruộng vì đám lúa vừa mới cấy chưa được bao lâu đã bị “gặt sớm”.

Nếu được liệt kê những tình huống hẹn hò tồi tệ, đâu là trường hợp xứng đáng đứng đầu? Trễ hẹn, xe hư, trời mưa,... có vô vàn lý do để nhiều người muốn quên đi buổi hẹn thảm họa của mình. Thế nhưng, bấy nhiêu trường hợp trên vẫn không là gì so với những gì mà cặp đôi dưới đây đã gặp phải.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một đôi nam nữ xuất hiện giữa ruộng lúa trong đêm đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Hình ảnh đôi nam nữ xuất hiện giữa ruộng lúc đêm khuya.

Chẳng ai biết chàng trai cầm lái đã chạy như thế nào mà khiến xe văng xa ra ngoài ruộng đến vài mét. Hậu quả để lại là một mảng lúa non vừa được cấy và nhú lên chưa bao nhiêu đã bị san phẳng.

Màn lái xe đưa cả xế và người đi "hơi xa" khiến cả hai lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Trong khi đó, hai người ngồi trên xe mặc dù không bị thương gì nghiêm trọng nhưng đã trở lên bờ với bộ dạng không thể thảm thương hơn - toàn thân đã bị “nhuộm nâu” từ đầu đến chân vì lớp bùn đất.

Cặp đôi lấm lem bùn đất từ đầu đến chân.

Chiếc xe cũng không khá khẩm hơn.

Người dân gần đó đã hỗ trợ để giúp cặp đôi kéo chiếc xe "vào bờ".

Cả hai sau đó đã được người dân gần đó giúp đỡ, hỗ trợ kéo con “chiến mã” lúc này cũng đã ngập sâu dưới lớp bùn. Chứng kiến cảnh tượng vừa đáng thương vừa không khó hiểu ấy, ai nấy đều không khỏi lắc đầu ngao ngán. Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi phi xuống ruộng thế kia phần nhiều bởi màn lái xe của anh chàng xế trẻ.

Buổi hẹn hò đáng quên của đôi bạn trẻ.

Nếu như phần đông đều tập trung chê trách nguyên nhân dẫn đến sự việc thì một số khác bày tỏ sự thương cảm cho chủ ruộng vì vô tình va phải những vị khách không mời.

“May mà ruộng lầy, chứ lủi ruộng luống cứng cứng thì khóc thét”.

“Một pha thể hiện đi vào lòng ruộng”.

“Mới rủ người yêu đi chơi lần đầu mà rúc bờ ruộng thế này thì hỏng”.

“Tôi thắc mắc tại sao xe máy chạy được xa như thế”.

“Mai đi cấy trả người ta ruộng lúa, đừng quên nhé”.

“Không ai thấy tội cho chủ ruộng nhỉ, lại phải đi cấy lại đoạn hỏng đó”.

Ngoài việc phải dành không ít thời gian để rửa trôi lớp bùn đất trên người cũng như bảo dưỡng lại chiếc xe, thì cặp đôi trên vẫn còn khá may mắn khi thứ mà họ va phải chỉ là bờ ruộng đất mềm, không gặp phải tổn thương gì nghiêm trọng. Câu chuyện trông hài hước này thực tế cũng là bài học dành cho mọi người trong việc điều khiển xe, làm chủ tốc độ, đặc biệt ở những khu vực vắng, đường tối.

Một phút bốc đồng của tuổi trẻ, thích thể hiện có thể đem lại những hậu quả không ngờ, và không phải lần nào may mắn cũng xuất hiện để có cơ hội sửa chữa, rút kinh nghiệm.

Tác giả: CERSEI (Cao Biền)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP