Cuộc sống

Bồ nhí "chơi lớn" nhắn tin mời vợ tới nhà nghỉ xem cảnh nóng để chọc ghen, ngờ đâu xuất hiện thêm nhân vật khác khiến ả tím mặt

Vừa nói ả vừa nũng nịu gục đầu vào ngực Thái. Ngờ đâu đúng lúc ấy 1 nhân vật khác bước vào.

"Phụ nữ là phải biết học cách nắm, cách buông. Khi xác định những gì không còn là của mình thì đừng cố đau khổ níu giữ vô ích", đó là tâm sự của Ngọc Lan – một người vừa dứt khoát buông bỏ cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Lan chia sẻ, nếu nói về yêu và tin chồng, có lẽ cô là số một. Từ ngày lấy Thái, cô luôn một lòng chăm sóc, hết lòng vì anh. Cô tin rằng, cho đi thế nào mình sẽ được nhận lại như thế. Nhưng từ khoảnh khắc cô tận mắt thấy chồng ôm hôn ả đàn bà ấy đi ra từ nhà nghỉ, Lan mới ngộ ra thực tế hôn nhân trái ngang hơn cô nghĩ nhiều. Vì chuyện đó, vợ chồng Lan liên tục cãi vã, cô cũng đã nghĩ tới chuyện ly hôn, song Thái van xin: "Anh sai rồi. Xin em bỏ qua cho anh, anh với cô ta chỉ là quan hệ qua đường, không có tình cảm gì hết".

Ảnh minh họa

Tim gan như vỡ vụn, hận có, tủi có nhưng vì con và vì chính bản thân còn nặng lòng với chồng nên Lan đành nhắm mắt cho qua.

Lan bảo, thời gian sau đó Thái tỏ ra thay đổi thật sự, yêu thương, chăm sóc vợ hơn. Cô nghĩ sóng gió đã qua, vậy mà cuối tuần đó đang đứng nấu bữa tối thì Lan lại nhận được tin nhắn với nội dung: "Ở nhà một mình có cô đơn không chị?".

Tin nhắn gửi tới từ số lạ, còn đang phân vân không biết là của ai thì tin tiếp theo đã gửi tới: "Tưởng chị giữ chồng giỏi thế nào chứ anh Thái vẫn tìm em suốt. Em với anh ấy bên nhau cả buổi chiều đó. Tí về chị nhớ pha cho chồng ly nước mát uống cho lại sức, anh ấy phục vụ em cả buổi mệt nhoài rồi".

Lan gần như phát điên, đến tối muộn Thái mới về. Mở cửa đi vào thấy phòng tối om, anh hỏi: "Vợ ơi, sao em không bật điện lên mà để nhà cửa tối om vậy?".

Tiếng chồng khiến Lan bừng tỉnh, cô lặng lẽ mở tủ lạnh lấy ra cốc nước cam đặt xuống mặt bàn: "Ả nói anh phục vụ ả cả chiều mệt rồi, dặn khi nào anh về nhớ uống nước cam cho lại sức".

Vừa nói, Lan vừa mở cho Thái xem bức hình ả gửi lúc chiều. Mặt Thái có chút biến sắc, song anh chẹp miệng: "Em đừng dại mà mắc mưu cô ta. Chắc thấy vợ chồng mình hòa thuận rồi nên cô ta cay cú muốn phá đám. Em phải tin anh chứ".

Lan miễn cưỡng tạm tin lời chồng. Nhưng vài ngày sau, khi cô còn chưa bình tĩnh trở lại, ả bồ của anh lại tiếp tục nhắn tin chọc tức: "Trưa nay bọn em hẹn hò trong nhà nghỉ đó. Muốn xem cảnh nóng của em với chồng chị thì đến địa chỉ này nhé. Cửa em mở sẵn chờ chị".

Kèm theo lời nhắn khiêu khích, ả gửi thêm cho Lan bức hình chụp chiếc áo sơ mi Thái mặc ban sáng đang vắt trên thành giường của cả. Lan kể, khi ấy cô khá sốc, song thái độ trơ trẽn của ả mới làm cô thật sự nổi điên. Không kiềm chế hơn được thêm giây phút nào, cô liền nhắn lại: "Ok em, 30 phút nữa chị sẽ tới".

Câu trả lời của Lan làm ả bồ của Thái thần người. Ả nghĩ chắc Lan chỉ nói vậy chứ chưa chắc cô đã tới. Đúng lúc đó tiếng Thái từ trong nhà tắm vọng ra làm ả vội vàng tắt điện thoại: "Làm gì mà lâu thế cưng, bảo muốn tắm chung với anh mà không vào à?".

Thái sung sướng bế thốc cô ả lên giường. Nào ngờ đúng tới phút cao trào thì lễ tân do Lan mua chuộc đã gõ cửa lấy lý do kiểm tra thiết bị điện trục trặc. Sợ rủi ro Thái vội quấn khăn ra mở cửa, ai ngờ Lan đứng đó cười khẩy: "Kỹ năng giường chiếu của em giỏi thế này bảo sao...".

Ảnh minh họa

Lan vừa nói vừa vỗ tay, Thái bất ngờ thấy vợ thì mặt tái xám, miệng lắp bắp: "Em,… sao em lại tới được đây?".

Lan cười: "À, thì người tình bé nhỏ của anh mời em đến dự cuộc vui của 2 người mà. Ả ta cho em địa chỉ, có vẻ mong lắm".

Thái đơ người quay sang bồ, ả vội giải thích rằng tại anh cứ hứa bỏ vợ mà không dứt khoát nên ả ra tay giải quyết hộ anh. Vừa nói ả vừa nũng nịu gục đầu vào ngực Thái. Ngờ đâu đúng lúc ấy, mẹ ả bất ngờ đi vào khiến ả sững người. Nhìn mẹ ả tái mặt lắp bắp.

Lúc này Lan mới cười tươi lên tiếng: "Là chị dẫn bác tới xem mặt con rể tương lai đó". Nói rồi Lan liếc xéo sang Thái khiến anh run cầm cập. Còn ả nhận ngay cái tát cháy má của mẹ: "Về nhà ngay, bố mẹ mất bao công sức nuôi mày ăn học để mày làm ra ba cái trò bại hoại gia phong này hả?".

Không để con gái nói thêm, bà kéo một mạch cô ả về. Còn Thái đứng như trời chồng. Lan nhìn anh trong giây lát rồi vứt lá đơn ly hôn ký sẵn xuống bàn: "Ký đi, tôi với anh chấm hết".

Sự chuẩn bị của Lan quả thật quá chu toàn và thâm sâu. Ai ngờ cái ngày kẻ thứ 3 chủ động khiêu chiến thì tự cô ta đã chui đầu vào rọ.

Lan nói thời gian sau, Thái van xin vợ nhiều lắm nhưng lần này cô nhất quyết buông tay, vì cô bảo sức chịu đựng của cô đã đi tới giới hạn cuối cùng.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đánh ghen , nhà nghỉ , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP