Nhà đẹp

Biệt thự bề thế của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sở hữu môt căn biệt thự ở TP HCM với không gian sang trọng, xung quanh vườn trồng nhiều cây.

Cơ ngơi này của Đàm Vĩnh Hưng nằm trong một khu dân cư cao cấp, thường được anh chia sẻ hay mời khán giả thân thiết đến chơi. Biệt thự tọa lạc ở một ngã tư, có ba tầng, sơn màu trắng chủ đạo.

Phòng khách được thiết kế cao trần, lắp kính đón ánh nắng tự nhiên. Về nội thất, nam ca sĩ chọn gam màu trầm tạo cảm giác ấm cúng lẫn sang trọng.

Vào những dịp Giáng sinh, Tết Nguyên đán, Đàm Vĩnh Hưng thường sử dụng phòng khách làm nơi trang trí để chụp ảnh kỷ niệm.

Cầu thang chính được rẽ làm hai lối, tiếp tục sử dụng kính ton-sur-ton với phòng khách. Hệ thống đèn pha lê là điểm nhấn của căn phòng.

Phía dưới cầu thang là lối dẫn vào các phòng chức năng.

Đàm Vĩnh Hưng dành diện tích lớn cho phòng ngủ. Anh sử dụng giường hình tròn, có hệ thống massage phục vụ cho việc nghỉ ngơi. Ngoài ra, hệ thống rèm xung quanh giường cũng là điểm nhấn cho căn phòng.

'Ông hoàng nhạc Việt' trang bị phòng tập tại nhà giúp rèn luyện sức khoẻ.

Dù đã dành phòng riêng chứa hàng hiệu, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bày la liệt giày dép, phụ kiện khắp mọi nơi. Anh sở hữu bộ sưu tập giày khoảng 1.000 đôi và shopping từ các chuyến lưu diễn Mỹ, châu Âu, Australia... Gần đây, Dương Triệu Vũ đến thăm nhà và trầm trồ, khuyên người anh thân thiết bán bớt kho đồ hiệu.

Kín tiếng chuyện hàng hiệu, Mr Đàm khiến nhiều người bất ngờ với tủ đầy ắp nước hoa.

Bên ngoài biệt thự, Đàm Vĩnh Hưng trồng nhiều cây cối, tạo mảng xanh thoáng mát.

Anh yêu thích làm vườn. Đây là những giây phút tái tạo năng lượng cho Mr Đàm sau khi bận rộn nghệ thuật.


Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP