Thế giới

Bị người yêu đòi lại quà nơi công cộng, cô gái cởi phăng chiếc váy đang mặc ra trả

Sau khi bị người yêu bắt gặp đang ngồi cùng người đàn ông khác và đòi lại quà, cô gái đã không ngần ngại cởi luôn chiếc váy trên người ra trả rồi rời đi.

Khi nhìn thấy người yêu của mình đi với người đàn ông khác, chắc chắn các anh sẽ khó mà bình tĩnh được, đa số sẽ nhào vào làm cho ra nhẽ mọi chuyện. Thậm chí, một số người động tay động chân với nhân tình và bạn gái, hay đòi quà như trường hợp này.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh “chia tay đòi quà”, không rõ sự việc xảy ra ở đâu. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông đi vào nhà hàng thì nhìn thấy bạn gái đang ngồi uống rượu, trò chuyện vui vẻ với người đàn ông khác.

Không kìm được lửa giận trong người, anh chàng đi về phía bạn gái rồi chất vấn: “Cô làm gì với người đàn ông này vậy?”. Không để bạn gái trả lời, người đàn ông lại buông lời chửi bới, nhục mạ cô.

Khi nghe bạn trai nói vậy, cô gái dường như không thể tin nổi vào tai mình, khuyên anh nên bình tĩnh lại để nghe cô giải thích, nhưng không được. Đỉnh điểm, chàng trai đã yêu cầu bạn gái trả lại chiếc váy mà anh đã mua, tức chiếc váy cô đang mặc trên người.

Cô gái cởi phăng chiếc váy đang mặc ra trả cho bạn trai.


Không tranh cãi gì nhiều, cô gái ngay lập tức cởi bỏ quần áo của mình ra, bao gồm cả đôi giày đưa trả cho bạn trai. Người đàn ông ôm đồ của bạn gái bỏ đi, cô nàng cũng không chịu thua, đi theo phía sau và liên tục chửi bới bạn trai. Về phía người đàn ông ngồi uống rượu cùng cô gái, khi thấy cô cởi quần áo ra, anh cùng cởi áo khoác ngoài của mình đưa cho cô che chắn thân thể.

May mắn thay, cảnh sát đã can thiệp vào vụ việc. Phía ngoài cửa nhà hàng, người đàn ông cũng trả lại đồ cho bạn gái rồi bỏ đi.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích gã bạn trai kia, thậm chí anh ta đã hiểu nhầm bạn gái. Họ cho rằng người đàn ông ngồi cùng cô gái chỉ là bạn bè, đối tác làm ăn vì khi bị người yêu bắt gặp, cô vẫn cười, tỏ ra rất bình tĩnh và chẳng có chút sợ hãi, lo lắng gì.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP