Tin trong nước

Bị nghi làm gái, thiếu nữ 16 tuổi đâm chết “chồng hờ”

Sáng ngày 7/5, Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết đã hoàn tất hồ sơ và chuyển toàn bộ hồ sơ của đối tượng Phan Thị Mỹ Tiên (SN 18/9/2000, ngụ Đồng Tháp) lên Công an Tỉnh để thụ lý theo đúng thẩm quyền. Mỹ Tiên bị bắt sau khi giết hại người “chồng hờ” là Nguyễn Văn Khánh (17 tuổi, ngụ Đồng Tháp) lúc 3h sáng ngày 5/5/2016 tại nhà trọ ở huyện Bến Lức.

Khu nhà trọ xảy ra án mạng
Khu nhà trọ xảy ra án mạng

Được biết, khoảng đầu tháng 4/2016, Mỹ Tiên và Khánh đến nhà trọ Bi Bo (thuộc ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức) thuê phòng số 17 nghỉ dài hạn ở đây. Dù cả hai chưa đủ tuổi thành niên nhưng chủ nhà vẫn cho cặp đôi này sống chung với nhau như vợ chồng.

Vì có kinh doanh thêm phòng karaoke nên bà chủ phòng trọ thuê Mỹ Tiên làm phục vụ tại đây. Mỗi khi khách có yêu cầu, bà chủ sẽ gọi Mỹ Tiên qua để phục vụ bia và hát chung với khách để nhận tiền boa.

Vì không có việc làm nên Khánh suốt ngày nằm ở phòng để đợi Mỹ Tiên mua đồ ăn về. Mọi chi phí và sinh hoạt của “cặp vợ chồng hờ” đều do Mỹ Tiên trang trải.

Vào khoảng 3h sáng ngày 5/5, khi Mỹ Tiên đi phục vụ ở quán karaoke về thì giữa hai người xảy ra cự cãi. Khánh cho rằng Mỹ Tiên có mối quan hệ ngoài luồng, đồng thời sẵn sàng “đi khách” khi khách có nhu cầu để kiếm tiền.

Sẵn có hơi men trong người và nghĩ mình bị sỉ nhục, Mỹ Tiên chụp lấy con dao dùng để gọt hoa quả gần đó đâm hai nhát trúng ngực Khánh khiến Khánh gục xuống tại chỗ.

Khi thấy máu chảy nhiều, Mỹ Tiên mở cửa truy hô mọi người đưa Khánh đi cấp cứu nhưng Khánh tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau đó, Mỹ Tiên bị Công an huyện Bến Lức bắt tạm giam để phục vụ điều tra. Suốt mấy ngày qua, Mỹ Tiên tỏ ra khá hối hận và khóc cạn nước mắt trong nhà tạm giam.

Hiện Công an tỉnh Long An đang hoàn tất hồ sơ điều tra để đưa đối tượng ra khởi tố trước pháp luật.

Xuân Hinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP