Giải trí

Bị chê nấu ăn không hợp vệ sinh, Thủy Tiên hài hước đáp trả

Cách xử lý vấn đề vừa nhẹ nhàng, vừa hài hước lại vừa thông minh của Thủy Tiên nhận được lời tán dương của nhiều người.

Bị nói nấu ăn không hợp vệ sinh cho Công Vinh, Thủy Tiên hài hước đáp trả

Hòa vào trao lưu quay vlog, dạo gần đây bà xã Công Vinh cũng đã bắt đầu “rục rịch” thực hiện và có được những khởi sắc bước đầu.

Không chỉ thực hiện các đoạn clip nói về ăn uống, cô nàng còn chăm chỉ quay lại cảnh mình đi du lịch hoặc cuộc sống thường ngày để chia sẻ trải nghiệm với khán giả cũng như fan hâm mộ của kênh mình. Thậm chí, dạo gần đây Công Vinh cũng hào hứng bắt tay cùng với vợ để tạo ra những clip có nội dung hay.

Sau hàng loạt serie “nấu ăn tại nhà”, mới đây Thủy Tiên vừa đăng tải 1 đoạn clip hướng dẫn cách nấu cá nóc hấp mỡ hàng chuẩn người miền tây. Trong clip Thủy Tiên cho biết cô rất nghiện về quê vì được ăn ngon và rất khoái món cá hấp này. Nữ ca sỹ còn thoải mái chia sẻ thời đi học mình có rất nhiều người theo đuổi

Với cách chia sẻ rõ ràng và mộc mạc, ngay sau khi đăng tải, bà xã Công Vinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi về lối sống giản dị và sự gần gũi.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có một số khán giả bất ngờ để lại bình luận “tố” Thủy Tiên nấu ăn không hợp vệ sinh: “Chị tiên nấu ăn ngon, nhưng em góp ý là chị nên buộc tóc khi nấu ăn vì nhìn sẽ hợp vệ sinh hơn chị ơi. Theo em góp ý thôi” hay “Vừa nấu ăn vừa xõa tóc thì luộm thuộm quá”.

Ngay sau khi có bình luận công kích từ antifan, Thủy Tiên lập tức đáp trả đầy hài hước: “Ở dơ sống lâu, còn xấu là chết liền nên kệ đi em”.

Là người của công chúng nên việc có ý kiến khen, chê hay công kích từ fan và antifan là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, cách xử lý vấn đề vừa nhẹ nhàng, vừa hài hước lại vừa thông minh của Thủy Tiên nhận được lời tán dương của nhiều người.

Tác giả: Khai Phong

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Thủy Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP