Pháp luật

Bị bạt tai, lấy dao đâm bạn trai tử vong

Đi nhậu về đến phòng trọ thì Hùng Em và Quyên nảy sinh mâu thuẫn. Sẵn hơi men trong người, Hùng Em giơ tay đánh Quyên một bạt tai, không ngờ Quyên chạy vào lấy dao đâm một nhát chí mạng khiến Hùng Em ngã gục.

Ngày 15/5, Công an quận 7 (TP Hồ Chí Minh) vừa hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Trần Thị Thanh Quyên (29 tuổi, quê Cà Mau) cho Công an TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi giết người. Nạn nhân là Nguyễn Hùng Em (30 tuổi, quê Kiên Giang).

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hùng Em và Trần Thị Thanh Quyên chung sống với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ ở phường Tân Hưng, quận 7. Sáng ngày 12/5, Hùng Em đi nhậu về đến phòng trọ thì nảy sinh mâu thuẫn với Quyên. Sẵn có hơi men trong người, Hùng Em nóng giận giơ tay đánh Quyên một bạt tai, không ngờ Quyên chạy vào lấy một con dao đâm vào ngực khiến Hùng Em ngã gục.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã đưa Hùng Em vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương thấu tim và phổi nên nạn nhân đã tử vong. Công an quận 7 đã bắt giữ Quyên ngay sau đó. Quyên đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Mạnh Linh

Nguồn tin: Báo Tin tức

  Từ khóa: đâm bạn trai , bạt tai , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP