Cộng đồng mạng

Bắt quả tang chồng và bồ trong rạp chiếu phim, vợ "điếng người" bởi câu nói của tình địch

Điều đáng nói, sau khi bị bắt, người chồng vẫn tỏ ra vô cùng thản nhiên.

Một vụ bắt quả tang chồng hẹn hò với bồ trong rạp chiếu phim tối 8/3 gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, anh chồng vắng mặt ở nhà vào tối hôm qua. Chị vợ âm thầm theo anh ta tới tận rạp chiếu phim.

Ngồi hàng ghế sau trong rạp, chị nghe chồng thỏ thẻ với bồ những lời đường mật, hứa hẹn sau khi xong phim thì đi khách sạn.

Chị vợ nóng mặt lấy điện thoại ra chụp hình, rọi thẳng đèn vào mặt. Sau đó chị nhấc máy gọi mẹ chồng thì nhận về câu nói tỉnh bơ: "Mày làm thế chồng nó càng chán thôi!".

Trong khi đó, cô bồ cũng tỏ ra trơ trẽn khi phát biểu: "Chúng tôi yêu nhau, chị thích làm gì thì làm đi". Sau đó, cô bồ gọi bạn đến vì sợ bị đánh ghen, cô vợ đi một mình nên về nhà".

Hiện tại, chị vợ đã làm đơn ly hôn vì không thể chịu nổi cảnh này.

Chồng cùng bồ vào rạp chiếu phim ôm ấp nhau.

Và bị chị vợ bắt quả tang.

Gọi cả bạn lên đề phòng chuyện đánh ghen.

Người chồng vẫn tỏ ra thản nhiên.

Đúng là một mẩu chuyện "đắng lòng", khiến người ta phải bức xúc, phẫn nộ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Người đàn ông lăng nhăng đi với bồ, quên mất trách nhiệm của một người làm chồng.

Bồ nhí lại có câu nói đầy thách thức, gan lì và trơ mặt. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ chồng cũng thể hiện sự vô trách nhiệm, thái độ vô cảm và dường như dung túng cho hành động sai trái của con trai.

Dân mạng đã tìm ra Facebook của những nhân vật liên quan trong câu chuyện. Hiện tại, cô bồ nhí gan lì đã khóa tài khoản cá nhân còn người chồng đang "hứng" nhiều bình luận tiêu cực từ dân mạng.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP