Pháp luật

Bắt 'nữ quái' dựng boongke bán ma túy trong lòng thành phố

Thúy xây dựng hệ thống boongke kiên cố để che giấu hoạt động buôn bán ma túy ngay giữa lòng TP Thanh Hóa.

Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đang tạm giữ Nguyễn Thị Thúy (còn gọi Thúy Ké, 49 tuổi) và Nguyễn Trọng Thành (31 tuổi, cùng trú TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Chiều 30/6, cảnh sát ập vào một ngôi nhà ở Đỗ Đại, phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa, bắt quả tang Thành đang bán ma tuý cho người nghiện.

Nguyễn Thị Thúy bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại chỗ, công an thu giữ 23 gói heroin và các dụng cụ để phân chia ma túy. Mở rộng điều tra, tối cùng ngày, công an bắt thêm kẻ cầm đầu là Nguyễn Thị Thúy.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của người phụ nữ này ở Lò Chum, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, cảnh sát thu giữ một gói nylon màu đen chứa khối lượng 1,629 gram heroin.

Làm việc với công an, Thúy khai xây dựng hệ thống tường rào, boongke kiên cố, lắp đặt camera xung quanh nhà để che giấu hoạt động buôn ma túy. Đồng thời, bà ta sử dụng nhiều người nghiện để cảnh giới, giao ma túy cho khách.

Khi có lực lượng chức năng đi kiểm tra, nhóm tội phạm sẽ tiêu hủy tang vật để tránh bị phát hiện. Theo công an, Thúy đã có một tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: Diễn Châu

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP