Cộng đồng mạng

Bạn thân Matt Liu - CEO điển trai 9X gây 'choáng' khi mua 'xế hộp' bạc tỉ tặng bạn gái

Bạn thân Matt Liu khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ khi 'chơi lớn' mua 'xế hộp' tặng bạn gái xinh đẹp.

Không chỉ là bạn thân của Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang, Tống Đông Khuê còn được dân tình biết đến là chàng CEO trẻ tuổi tài giỏi, điển trai. Hiện tại, anh chàng sinh năm 1999 đang là chủ một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng.

Mới đây, Tống Đông Khuê thu hút nhiều chú ý của dân mạng khi công khai mua xe tặng bạn gái. Cụ thể, trên trang cá nhân, anh chàng đã đăng tải hình ảnh "xế hộp" bạc tỉ cùng dòng trạng thái: "Em vui là được!". Màn "chơi lớn" của anh chàng khiến không ít chị em trầm trồ, ghen tị.

Được biết giá xe Porsche Panamera bản tiêu chuẩn đã có giá khoảng 5 tỷ đồng, các bản cao cấp hơn loanh quanh 8 tỷ.

Được biết, nửa kia của chàng CEO sinh năm 1999 là hotgirl Thảo Nhi Đoàn. Cô nàng có mối quan hệ khá thân thiết với Kaity Nguyễn, Trang Hý, Kiều Trinh... Thảo Nhi Đoàn cũng là một rich kid chính hiệu khi thường xuyên đăng tải những bộ ảnh du lịch "xịn xò" cùng hội bạn thân, check-in những địa điểm sang chảnh.

Thảo Nhi sở hữu nhan sắc nổi bật với vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh xắn, cuốn hút.

Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên tương tác qua lại và dành cho nhau những lời ngọt ngào, "có cánh".

Giống như Matt Liu, Tống Đông Khuê cũng sở hữu bộ sưu tập "xế hộp" "khủng" đến từ các thương hiệu như: Audi, BMW, Mercedes-Benz... Bên cạnh đó, anh chàng còn có niềm đam mê xe cổ.

Dạo một vòng trang cá nhân của Tống Đông Khuê, bạn sẽ thấy anh rất thường xuyên đăng tải những bức ảnh bên những chiếc xe cổ của mình.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP