Thế giới

Bắn chết cùng lúc 5 người hàng xóm vì gây ồn ào khi ở nhà cách ly phòng Covid-19

Ngày 4-4-2020, cảnh sát Nga đã bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi do hành vi bắn chết 5 người hàng xóm vì gây ồn ào trong thời gian cách ly vì dịch bệnh Covid-19.

Vụ việc xảy ra vào 10h tối 4-4-2020 tại làng Yelatma, vùng Ryazan. Nghi phạm và 5 người hàng xóm, bao gồm 4 người đàn ông và 1 phụ nữ, đã cãi nhau do họ nói chuyện ồn ào bên ngoài căn hộ của anh ta.

Nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi gây án

Theo các điều tra viên, nghi phạm đã phàn nàn về những người hàng xóm trước khi lấy súng săn để bắn vào họ. Cả 5 nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Cảnh sát đã tìm ra hung khí ở hiện trường, trong khi nghi phạm tìm cách bỏ trốn đã bị bắt giữ. Phó Thống đốc khu vực Ryazan Igor Grekov đã tới hiện trường vụ xả súng để xem xét tình hình vào hôm 5-4. Nếu bị kết án, nghi phạm có thể phải ngồi tù chung thân.

Vụ việc diễn ra vào thời điểm Nga đang tăng cường các biện pháp phong tỏa và giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Riêng trong ngày 5-4, Nga đã ghi nhận 658 ca mắc mới, nâng tổng số ca nhiễm chính thức lên 5.389 ca và 45 trường hợp tử vong, phần lớn là ở Moscow.

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố gia hạn "tuần lễ không làm việc" trên toàn quốc đến ngày 30-4, đồng thời ủy quyền cho chính quyền khu vực ra quyết định về các biện pháp phòng chống dịch bệnh do sự khác biệt về tỉ lệ lây nhiễm.

Tác giả: Đặng Vũ

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: COVID-19 , bắn chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP