Thể thao

Arsenal - Brighton: Bàng hoàng với 2 "quả đạn pháo"

Arsenal không gặp quá nhiều khó khăn trước tân binh mới lên hạng Brighton.

Video:

Với mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi lại hy vọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Arsenal tỏ rõ sự quyết tâm sau tiếng còi khai cuộc.

Arsenal có chiến thắng tương đối nhàn nhã

Ngay ở phút thứ 2, các cổ động viên trên sân Emirates suýt có cơ hội được ăn mừng bàn thắng sớm sau tình huống sút bóng đập cột dọc của Lacazette.

Quãng thời gian sau đó, Arsenal kiểm soát toàn bộ trận đấu, ép sân nghẹt thở đối phương. Trong khi đó, Brighton chỉ biết lùi sâu co cụm toàn bộ đội hình về phòng ngự. Trước sức ép khổng lồ, điều gì phải đến đã đến khi Nacho Monreal tận dụng thành công cơ hội với cú sút chìm hiểm hóc mở tỷ số.

Dẫu vậy, Brighton cũng xứng đáng nhận được sự ngợi khen khi cố gắng vùng lên uy hiếp khung thành Petr Cech. Đáng lẽ đã có thêm những bàn thắng, nhưng sự kém duyên của cầu thủ hai bên khiến trận đấu chỉ có duy nhất một bàn được ghi trong hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, "pháo thủ" chơi khá ung dung trước sự dè dặt đến từ Brighton. Phút 56, đội khách tiếp tục chơi phòng ngự chặt nhưng kém hiệu quả để Alexis Sanchez giật gót kỹ thuật cho Iwobi sút căng nhân đôi cách biệt.

Trong những phút còn lại, Arsenal chơi cầm chừng để bảo toàn tỷ số. Với kết quả thắng 2-0 chung cuộc, Arsenal đang có màn bức tốc ngoạn mục để trở lại trong Top 6, với 13 điểm bằng Chelsea nhưng kém 2 đội đầu bảng Manchester 6 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 2-0 Brighton (Hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Nacho Monreal 16', Iwobi 56'

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech, Mustafi, Monreal, Holding,Xhaka, Ramsey,Kolasinac, Bellerín, Lacazette, Sánchez, Iwobi

Brighton: Ryan, Dunk, Duffy, Bong, Bruno, Propper, Stephens, Izquierdo, March,Brown, Groß

Thông số trận đấu:

Chấm điểm cầu thủ

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

Tác giả: Mẫn Nhiên

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: Brighton , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP