Giải trí

Akira Phan phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị chê xuống sắc, phát tướng

Nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng ảnh băng bó khắp người. Anh vừa phẫu thuật thẩm mỹ sau thời gian bị chê phát tướng.

Tối 13/6, Akira Phan đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với cơ thể bị băng bó ở phần cằm, cánh tay, bụng. Ở phần chú thích, anh viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con".

Nhiều khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ vừa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời bình luận của một khán giả, Akira Phan gián tiếp thừa nhận: "Anh chỉ đi làm đẹp thôi, mọi người đừng lo lắng quá". Anh tiết lộ với người hâm mộ tình hình sức khỏe của mình đã ổn, chỉ còn hơi sưng ở một số vị trí trên cơ thể.

Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh băng bó toàn thân sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Akira Phan xác nhận với Zing.vn việc đã phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ toàn thân và tạo hình thành bụng. Sức khỏe cũng đã ổn định", Akira Phan nói.

Quản lý nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Anh ấy đã hút mỡ cằm, bụng, đùi và cánh tay. Ngoài ra, Akira Phan cũng chỉnh mí mắt bởi trước đó 2 mắt của anh không đều nhau".

Nam ca sĩ tiến hành phẫu thuật từ 20 ngày trước. Những ngày đầu sau khi phẫu thuật, anh chịu nhiều đau đớn. Hiện cơ thể của anh đã khá lên, nhưng phải ăn kiêng và chăm sóc sức khỏe.

“Khi bị tăng cân, những người yêu thích Akira Phan nhắn tin nhẹ nhàng còn nhiều người khác dùng từ ngữ nặng nề, chẳng hạn ‘béo như lợn’ nên Akira Phan rất buồn. Hơn nữa, ngành nghề này, ngoại hình rất quan trọng. Do đó, anh ấy quyết định chỉnh sửa”, quản lý chia sẻ về lý do Akira Phan quyết định hút mỡ và chỉnh mắt.

Akira Phan buồn kih bị chê tăng cân mất kiểm soát.

Trước đó, hồi giữa tháng 5, nam ca sĩ khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh đầu được cạo trọc, thân hình phát tướng. Khán giả liên tục chia sẻ, bình luận và tỏ ra bất ngờ khi so sánh hình ảnh hiện tại với thời anh mới nổi tiếng.

Một số tài khoản cho biết họ không thể nhận ra giọng ca Lời nguyền nổi tiếng năm nào nếu không có chú thích. Lý giải việc tăng cân, anh cho biết liên tục tăng cân từ khi mổ dây chằng vào năm 2017.

Đến đầu tháng 6, nam ca sĩ đăng hình trong phòng bệnh, úp mở: "Tạm biệt mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé".

Akira Phan cho biết anh gặp áp lực khi bị chê bai về ngoại hình.

Giữa năm 2018, trong bài phỏng vấn của Zing.vn, Akira Phan cho biết anh bị stress vì khoản nợ 4 tỷ đồng và chuyện tình cảm không suôn sẻ.

“Khoảng thời gian đó khiến tôi bị stress nặng nề, như một dạng của trầm cảm. Thậm chí tôi còn nghĩ đến cái chết”, anh kể về giai đoạn 2, 3 năm trước đó.

“Tôi nghe rất nhiều người bảo 'Akira Phan sao nay mập mạp, béo tốt vậy'. Dù có thể là không ác ý nhưng tôi rất tự ti, mặc cảm về ngoại hình bản thân. Tôi cũng đâu muốn bản thân tăng cân nhiều vậy, vừa mặc đồ không đẹp vừa ảnh hưởng đến sức khoẻ, khiến tôi dễ mệt khi chạy show quá nhiều. Mặc cảm về cân nặng thật sự gây áp lực lớn với tôi”, anh chia sẻ thêm về vấn đề cân nặng.

Akira Phan nổi tiếng vào cuối thập niên 2000 với nhiều bản hit như Mùa đông không lạnh, Đứng dậy vươn vai, Lời nguyền, Thiên đường thứ hai, Giây phút êm đềm…

Ngoài dấu ấn hiếm hoi khi giành danh hiệu quán quân Cặp đôi hài hước 2018, những năm gần đây, Akira Phan im ắng, gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc.

Tác giả: Thu Thủy - Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP