Cộng đồng mạng

Ái nữ của Minh Nhựa – bầu bí vẫn “dát” hàng hiệu, du lịch khắp nơi trên thế giới

Ái nữ của Minh Nhựa mới 20 tuổi nhưng đã kết hôn và mang thai nhưng không vì thế mà “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Cuộc sống xa xỉ của ái nữ Minh Nhựa khi mang thai

Vào tháng 9 năm ngoái, rich kid Joyce Phạm – ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã khiến dư luận xôn xao khi lên xe hoa ở tuổi 20 bằng đám cưới siêu khủng. Sau khi kết hôn không lâu, cô nàng sinh năm 1999 đã sớm thông báo tin vui.

Minh Nhựa và con gái

Mặc dù đang mang thai, thế nhưng thần thái của Joyce vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, con gái đại gia Minh Nhựa còn xinh đẹp hơn nhiều từ khi "làm vợ người ta".

Tuy mang bầu nhưng con gái Minh Nhựa không vì thế mà bỏ cuộc chơi. Trên trang cá nhân, con gái Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình lúc bánh bèo lúc lại đầy cá tính. Nhưng dù thay đổi phong cách nào, Joyce Phạm vẫn không quên kết hợp cùng loạt túi xách hàng hiệu đắt đỏ của mình. Nhìn qua bộ sưu tập túi của cô nàng trong thời gian gần đây mà ai cũng phải choáng váng.

Con gái Minh Nhựa mang thai vẫn du lịch khắp nơi, khoe đồ hiệu xa xỉ trên trang cá nhân

Bầu lớn con gái Minh Nhật vẫn sang Nhật vi vi để thư giãn

Trên trang cá nhân, hầu như bức ảnh nào của nàng rich kid cũng đi kèm với một chiếc túi khác nhau từ các hãng nổi tiếng như: Dior, Gucci, Chanel…

Con gái Minh Nhựa khoe "kho" túi hiệu trên trang cá nhân

Chiếc túi có giá 3 nghìn đô con gái Minh Nhựa mang theo khi đến Đà Lạt

Mỗi lần mua sắm cả cả "tủ" giày

Con gái Minh Nhựa cũng từng tiết lộ tính "sơ sơ" trong tủ, cô sở hữu tầm 100 đôi giày. Tuy nhiên, con số đó không phải là tất cả bởi còn rất nhiều hành lý của nàng tiểu thư này chưa được chuyển về từ Mỹ.

Dù bầu bí những vẫn khoe guu thời trang đẳng cấp

Được biết, hiện tại, dù mang bầu những Joyce vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh. Gần đây, vợ chồng rich kid cũng thường xuyên đi du lịch, ăn uống và mua sắm. Đây chắc hẳn là cách để nàng tiểu thư này thư giãn và nghỉ ngơi trong thời gian “bụng mang dạ chửa”.

Con gái Minh Nhựa hạnh phúc bên chồng

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo Gia đính Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP