Cộng đồng mạng

3 người đàn ông diện bikini cắt xẻ táo bạo đi siêu thị, ảnh chụp lên khiến ai cũng tưởng mình bị hoa mắt

Mặc dù diện bikini đi siêu thị nhưng 3 người đàn ông dường như không hề cảm thấy xấu hổ, e ngại gì cả.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ đã chia sẻ lên mạng xã hội bức hình 3 người đàn ông mặc bikini đi mua sắm trong trung tâm thương mại. Bức ảnh cho thấy, 3 người đàn ông này diện những bộ bikini liền thân với 3 màu sắc khác nhau: đỏ, xanh lá cây và xanh dương.

3 người đàn ông thản nhiên diện bikini đi siêu thị.


Những bộ bikini đều được cắt xẻ táo bạo với phần trên nhỏ nhắn, chỉ đủ che đi một phần ngực, khiến lưng và ngực của họ lồ lộ ra trước mắt “bàn dân thiên hạ”. Phần dưới cũng được xẻ lên cao, bó sát khiến người phụ nữ đăng ảnh cứ ngỡ mình bị say rồi hoa mắt nên nhìn nhầm. “Lẽ nào tôi uống say quá rồi”, người phụ nữ nghi hoặc bản thân.

Phía sau 3 “người đẹp” là một người đàn ông đang cầm máy quay, ghi lại từng hành động của 3 người đàn ông kia. Dù đang mặc bikini và đi tới chỗ đông người nhưng có vẻ như 3 người đàn ông này không hề e ngại, xấu hổ gì cả.

Bộ trang phục của 3 người đàn ông khiến nhiều người tưởng mình bị hoa mắt, nhìn nhầm.


Những bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy phản cảm và xấu hổ thay cho 3 người đàn ông. Một số người bình luận:

“Nhìn mà thấy xấu hổ thay. Không thể nhìn nổi mà”,

“Người phụ nữ chụp ảnh lại thật sự là say quá rồi. Tôi chắc cũng say luôn rồi”,

“Đau mắt quá mà. Đúng là không có chuyện gì là không thể xảy ra”.

3 người đàn ông tự tin tạo dáng trong bộ bikini cắt xẻ táo bạo.


Hóa ra, đây là thử thách của một chương trình truyền hình. Sau khi đi mua sắm cùng nhau trong bộ bikini, cả 3 còn về trường quay tạo dáng để chụp ảnh cùng nhau khiến người hâm mộ chết lặng.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP