Pháp luật

2 thanh niên giật túi xách rồi tông xe trên đường tháo chạy, 1 người chết

Sau khi cướp giật túi xách, hai thanh niên chạy xe máy tốc độ cao va chạm với xe máy người đi đường, một thanh niên tử vong tại chỗ, thanh niên còn lại dựng xe bỏ chạy.

Lực lượng chức năng tại hiện trường - Ảnh: A.X.

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn (quận Tân Phú, TP.HCM) khiến một người tử vong và một người bị thương, ngày 22-2 nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận vụ tai nạn này có liên quan đến một vụ cướp giật tài sản trước đó.

"Công an quận Tân Phú đã lập hồ sơ, hiện đang khẩn trương vào cuộc điều tra truy xét" - nguồn tin cho hay.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 19-2, một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy chở theo B.M.T. (25 tuổi, ngụ quận 11) lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn.

Khi đến trước quán trà sữa ở địa bàn phường Tây Thạnh thì phát hiện hai nam nữ dừng xe bên đường, trên xe có treo túi xách. Hai thanh niên trên áp sát, giật chiếc túi xách rồi tăng ga tháo chạy trên đường Lê Trọng Tấn hướng về đường CN1.

Khi chạy được một đoạn thì va chạm với xe máy do anh Tr. cầm lái chạy cùng chiều. Hai thanh niên cướp giật té xuống đường, T. ngồi sau tử vong tại chỗ, thanh niên còn lại dựng xe máy tiếp tục tháo chạy. Vụ tai nạn cũng khiến anh Tr. bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú đã phối hợp với đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera điều tra vụ việc.

Được biết, chiếc túi xách bị cướp giật bên trong chứa tiền, điện thoại di động và một số giấy tờ.

Tác giả: NGỌC KHẢI

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP