Giải trí

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên tung bộ ảnh cưới cá tính

Sau lễ cưới diễn ra tại rừng thông, "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường tung loạt ảnh cưới cá tính, độc đáo khiến khán giả thích thú.

Mới đây "yêu nữ hàng hiệu" diện trang phục đơn giản, vui vẻ tạo dáng bên nhau chồng nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Chia sẻ về cuộc sống sau đám cưới, Vũ Hạnh Nguyên cho hay: "Đã bên nhau 8 năm nên mọi thứ cũng không xáo trộn gì sau khi chính thức trở thành vợ chồng. Đám cưới như một điều mà anh Cường làm để thực hiện ước mơ của tôi, giống mọi cô gái là có một đám cưới cổ tích, tại rừng thông nơi mà tôi cực kỳ yêu thích”.

Trong loạt ảnh, cặp đôi diện trang phục đơn giản, vui vẻ tạo dáng bên nhau. Chia sẻ về cuộc sống sau đám cưới, Vũ Hạnh Nguyên cho hay: "Đã bên nhau 8 năm nên mọi thứ cũng không xáo trộn gì sau khi chính thức trở thành vợ chồng. Đám cưới như một điều mà anh Cường làm để thực hiện ước mơ của tôi, giống mọi cô gái là có một đám cưới cổ tích, tại rừng thông nơi mà tôi cực kỳ yêu thích”.

Đáng chú ý, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường còn tặng bà xã MV "Gửi bạn thân ngày cưới" thay cho món quà cưới độc đáo. MV này có sự góp mặt, chung tay của những người bạn thân thiết nhất với cặp đôi: Nhóm OPlus, nhạc sĩ Dương Trường Giang, Đinh Mạnh Ninh...

Nhận được món quà từ chồng, Vũ Hạnh Nguyên xúc động bật khóc ngay trong hôn lễ. Nữ ca sĩ cho hay: "Khác với các cặp đôi khi làm đám cưới sẽ có những ca khúc nói về tình yêu đôi lứa, thì anh Cường dành những lời nói yêu thương cho tôi theo một cách rất khác, thể hiện sự sự thấu hiểu, tôn trọng với cuộc sống, tính cách của tôi - một cô vợ cá tính và chơi thân với toàn con trai”.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cho biết, để thực hiện được món quà này anh đã rất vất vả trong việc "giấu diếm" để Vũ Hạnh Nguyên thực sự bất ngờ.

"Là món quà bất ngờ trong ngày cưới, có lẽ việc khó khăn nhất là phải giữ bí mật tuyệt đối với cô dâu. Chính vì lý do đó mà toàn bộ ê-kíp quay phải chuẩn bị cũng như lên phương án một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng, nhưng không được để cô dâu đoán biết được kế hoạch", nam nhạc sĩ cho hay.

Được biết, trong 8 năm yêu nhau, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường đã sáng tác 3 bài hát dành tặng Vũ Hạnh Nguyên. Bài đầu tiên là "Nếu như còn yêu" cho ngày kỷ niệm 1 năm, bài thứ hai là "Chuyện tình kể cho ngày cầu hôn" sau 5 năm hẹn hò, và bài thứ ba "Gửi bạn thân ngày cưới" cho dịp đặc biệt nhất - hôn lễ của cặp đôi. Với giai điệu, lời ca và khung hình đong đầy cảm xúc, "Gửi bạn thân ngày cưới" được kỳ vọng sẽ trở thành “bài hát quốc dân” trong hôn lễ của các cặp đôi.

Nói về lý do dành tặng vợ ca khúc nói về tình bạn chứ không phải tình yêu trong ngày cưới, nhạc sĩ "Em trong mắt tôi" chia sẻ: “Những người bạn đã hiện diện trong toàn bộ sự kiện cưới hỏi của chúng tôi là câu trả lời rõ ràng nhất. Họ là những anh em tốt, những người bạn để chia sẻ và bên nhau lúc vui, ở cạnh mỗi khi cần sự giúp đỡ… ‘Gửi bạn thân ngày cưới’ là bài hát tôi nghĩ thể hiện được một phần nào đó cá tính, quan điểm và mối quan hệ bạn bè của vợ chồng tôi”.

Lễ cưới của Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên cho biết: “Mọi người đều thấy Nguyên bật khóc như thế nào trong khoảnh khắc đấy. Bình thường thì các anh đàn ông chuyên bị Nguyên ‘bắt nạt’, từ chồng đến hội bạn thân, ngay đến cả đạo diễn hình ảnh lẫn đạo diễn sân khấu cũng là những người bạn rất thân của Nguyên. Nhưng tất cả mọi người đã dành cho Nguyên sự bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Lúc đấy, nhìn thấy đầy đủ những gương mặt đã tạo ra món quà này, Nguyên thật sự xúc động không thể kìm nén được”.

Sau tiệc cưới, cả hai dự định đi trăng mật tại Châu Âu nhưng vì đám cưới diễn ra vào dịp gần Tết Nguyên đán, hai người đều bận rộn chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới trong dịp 14/2 nên đã quyết định tạm hoãn chuyến du lịch này đến tháng 8.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP