Chuyện khó tin

Xôn xao clip vợ rủ bạn ‘dằn mặt’ ôsin ngoại tình với chồng giữa phố

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh chồng đi ngoại tình với người giúp việc bị vợ đánh ghen ngay giữa phố ở Bắc Giang đang gây bão cộng đồng mạng.

Ngày 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm người kéo lê, tra tấn và làm nhục để “dằn mặt” vì tội “phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”.

Theo đoạn clip mô tả, sự việc diễn ra vào ban ngày, nơi giao thông có nhiều người qua lại. Cô gái trẻ mặc chiếc váy màu trắng bị vài người phụ nữ xúm vào hành hung, giật váy, giằng co và cắt tóc.

Kèm theo đó là những câu nói với sự tức giận liên quan đến chuyện ngoại tình của cô gái với người đàn ông trăng hoa. Sự việc chỉ dừng lại khi cô gái trẻ bị giằng xé rách chiếc váy đến đoạn gần như thoát y và có giọng nói của nhiều người xung quanh yêu cầu gọi công an.

Dưới đoạn clip, người đăng tải sự việc cho hay, do chồng của chị gái người này cặp bồ với người làm thuê. Sau nhiều ngày thuê thám tử theo dõi, mấy chị em rủ thêm một số người bạn gái cùng trong một nhóm mạng xã hội đi mai phục bắt tại trận.

Tuy nhiên, khi gặp ông chồng đang đi với cô “bồ” ở khu vực Big C (Bắc Giang) thì tất cả lao đến giằng xé và làm nhục giữa phố.

Cảnh đánh ghen (Ảnh cắt từ clip).

“Em vừa cùng chị em đi Bắc Giang đánh ghen về các mẹ ạ. Bạn này sinh năm 98, cặp với chồng của chị em, lúc trước làm thuê cho nhà chị em. Cặp với nhau lâu rồi nhưng giờ mới bắt được.

Hôm nay 2 đứa rủ nhau về Bắc Giang hú hí, chị em giả vờ không biết thuê thám tử theo dõi và gọi cả hội bạn trên trang mạng xã hội đi cùng, phục kích sẵn ở Big C đợi nó ra là lao vào nhồi nó luôn. Đánh đấm xé quần, xé áo nó trước mặt mọi người”, đây là đoạn chia sẻ của nickname Nguyễn Mi trên facebook.

Liên hệ với chủ nhân facebook này, chúng tôi nhận được sự khẳng định: “Chị mình nghi nên thuê thám tử theo dõi bạn à”.

Theo đó, người đăng tải đoạn clip cũng miêu tả thêm về thái độ của tình địch: “Lúc đó nó nhục quá ngồi im không biết nói gì nhưng vừa về thì nhắn tin đe dọa thách thức chị em đăng clip các kiểu”.

Không chỉ có thế, nickname facebook này còn đắc chí vì đã thành công một phi vụ đánh ghen đến kinh hoàng và táo tợn giữa “thanh thiên bạch nhật” ở chốn đông người.

“Nhân tiện mẹ nào cần hội đi đánh ghen cứ liên lạc với em nhé, em sẽ giúp đỡ nhiệt tình diệt trừ….”, người này còn nói thêm.

Đoạn chia sẻ được đăng tải trên facebook.

Ngay sau khi thông tin và đoạn clip được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi và bình luận. Đa phần là những ý kiến đồng tình ủng hộ việc làm của người phụ nữ đã thuê thám tử theo dõi, nhưng cũng có không ít người quả trách vì đã rủ thêm đồng đội để trả thù tình địch, cũng có những người khuyên không nên tung clip lên trên mạng xã hội vì dễ dẫn tới kiện cáo.

“Các mẹ thuê thêm người đi đánh ghen, đánh người là vi phạm pháp luật. Tôt nhất là về nhà dạy chồng mình nhé”, bạn Hoa Ban Mai bày tỏ quan điểm.

Còn bạn Minh Hương thì đồng tình với cách làm của một số phụ nữ đi đánh ghen: “Phải dạy cho ô sin biết điều, không như thế thì còn tiếp diễn đến bao giờ. Tan nát gia đình nhà người khác cũng là vi phạm luật rồi”.

Cũng bày tỏ nỗi bức xúc, nhiều người còn cho rằng lỗi thuộc về người đàn ông đa tình.

“Đàn ông lăng nhăng mà không biết điều, hãy về sống tốt với vợ con rồi hãy đi làm từ thiện cho người khác”, bạn Vân Nam chia sẻ.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Nguyễn Huệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP