Video Clip Cười

Xôn xao clip cô gái mặc đồ trong suốt ‘khoe thân’ trên phố

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái diện trang phục bikini bên ngoài quấn chiếc khăn trong suốt đang gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người không hiểu cô gái này bị làm sao.

Cô gái ăn mặc không bình thường đi trên phố gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).
Cô gái ăn mặc không bình thường đi trên phố gây xôn xao cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).
Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một clip ghi lại những hành động “bất bình thường” của một cô gái.

Trong clip, cô gái diện bikini và bên ngoài quấn chiếc khăn trong suốt. Nếu như diện bikini ngoài bãi biển thì sẽ không có vấn đề gì nhưng đằng này cô gái lại mặc như vậy và đi trên đường phố được cho ở Sài Gòn. Bên tay phải cô còn khoác một chiếc túi. Vừa đi, cô gái này vừa quay lại tỏ vẻ rất thích thú khi ăn mặc như vậy.

Chỉ ít phút sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận gần 300 ngàn lượt xem và nhiều bình luận tranh luận nhiều chiều từ cộng đồng mạng.

Nickname Nguyen Thanh chia sẻ: “Cô gái này chắc có vấn đề về thần kinh”.

Facebooker Pu Chai bày tỏ: “Chắc cô gái này bị ngáo đá, chứ không thì làm gì lại ăn mặc như thế ra đường. Không kiểm soát được hành động của mình”.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh trên, một số cư dân mạng lại bày tỏ sự thương cảm: “Cuộc sống mà. Có những mảnh đời bất hạnh, có ai muốn bản thân mình như thế đâu. Phải chăng tạo hóa khiến cho cuộc sống thành những mảng màu khác nhau ghép lại để rồi người may mắn được sống trong gia đình hạnh phúc. Còn người thiếu may mắn thì phải sống theo một cuộc sống mà khiến họ phải bị ghẻ lạnh?”.

Nickname Nguyễn Thái Cường cũng đồng tình với ý kiến trên: “Đó chỉ là một người bình thường và không được may mắn như tôi và các bạn. Hãy tôn trọng họ vì nếu người thân các bạn bị đem ra đùa như vậy thì sao?”.

Mặc dù chưa biết chính xác tin tức cũng như nguyên nhân mà cô gái hành động như vậy, nhưng clip trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

Tác giả bài viết: Lan Anh
Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP