Xem bói, Tử vi

Xem tử vi phương tây, Thứ Tư của bạn (29/01/2014)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, mọi thứ dường như không diễn ra như Kim Ngưu muốn.

Hãy đặc biệt chú ý tới tình hình sức khỏe ngày hôm nay, đương nhiên bạn chẳng muốn mình bị ốm chút nào, đúng không. Nỗ lực một chút để chăm sóc cho cơ thể, tinh thần khỏe mạnh, bạn sẽ có một ngày thật thư thái.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, mọi thứ dường như không diễn ra như Kim Ngưu  muốn, nhưng đừng vì vậy mà thất vọng. Hãy cố gắng “xuôi cùng dòng chảy” và cho mọi người thấy năng lực thích nghi của mình, điều này thực sự quan trọng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lắng nghe những cảm xúc từ trái tim mình nhé Song Tử, sau đó chia sẻ với người ấy điều mà bạn đang ấp ủ. Bạn sẽ nhận ra rằng đây chính là lúc thích hợp nhất để cảm nhận và truyền tải những thông điệp đẹp đẽ, giá trị về tình yêu đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải thấy mình đang cố gắng “húc đầu vào đá”, tốt hơn hết là lùi lại và nghiền ngẫm kỹ mọi việc, cho đến khi có hướng giải quyết phù hợp hơn. Đầu tư thời gian, công sức, bạn sẽ có vị trí thuận lợi hơn trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có một ngày thật hiệu quả. Hãy yên tâm là nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn vượt qua những chướng ngại vật và tự tin khẳng định mình. Điều quan trọng chính là không ngại bắt tay với những điều khác biệt.

 Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nuông chiều bản thân một chút cũng tốt thôi, với điều kiện bạn biết tiết chế một chút. Hôm nay bạn rất muốn nói thẳng ra những suy nghĩ của mình, nhưng trước khi buột miệng nói ra những điều không nên nói, hãy nghĩ về hậu quả từ những hành động của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù Thiên Bình cố gắng đến mấy để đáp ứng kỳ vọng của ai đó, bạn cũng không thể nào làm hoàn hảo như họ muốn được. Và vì thế, đừng sống theo mong muốn của bất cứ ai, hãy là chính bạn. Nói ra những lời từ trái tim và đừng chờ đợi sự ủng hộ của tất cả, như vậy thì hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng cố gắng kiểm soát mọi thứ trong một trật tự nào đó. Ngay cả khi bạn muốn áp đặt giải pháp vào vấn đề, bạn cũng cần xem xét nó có phù hợp hay không. Cũng đừng vì mệt mỏi mà trốn chạy trách nhiệm, bởi những công việc này quá quan trọng để có thể bỏ qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự im lặng của Nhân Mã khiến người khác có thể sẽ hiểu nhầm bạn, nhưng đó hoàn toàn không phải điều bạn muốn. Bạn chỉ không thích thú với việc chia sẻ, và bạn muốn giữ những ưu tư cho riêng mình. Đương nhiên, quyền quyết định thuộc về bạn, và không thể nào để ai đó gượng ép mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự yên bình trong tâm hồn không phụ thuộc vào nụ cười trên gương mặt, có thể bạn vẫn vui vẻ với mọi người, trong khi lòng nặng nề những ưu tư. Ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể bày tỏ cảm giác thực với người mà bạn yêu thương. Hãy cho mọi người cơ hội được lại gần bạn thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm này là ngày thích hợp để tạm gác công việc lại và dành thời gian cho những người thân trong gia đình, hoặc một nhân vật đặc biệt nào đó mà bạn luôn yêu thương. Bên cạnh họ, tinh thần bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư buộc phải giải quyết các vấn đề nhỏ nhặt gõ cửa nhà bạn vào buổi sáng, nhưng hãy yên tâm là bạn có năng lực để xử lý những vấn đề này. Chỉ một chút nỗ lực thôi, bạn sẽ làm tốt tất cả.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP