Tin trong nước

Xâm nhập đường dây gái gọi rao bán mình tập thể trên mạng

N.A, M.H được mệnh danh là cặp đôi hoàn hảo bán dâm tập thể trên diễn đàn gái gọi

Không chỉ phô trương với nguồn “hàng” gái gọi cao cấp dồi dào với nhiều thành phần, từ “sinh viên” đến “người mẫu”, diễn đàn gái gọi danchoi…còn lôi kéo khách làng chơi bằng trò bán dâm tập thể công khai.

gai goi, ban dam, tap the

Trong số những trang web bán dâm công khai thì có lẽ chỉ có danchoi… là có chiêu thức “độc quyền” này. Có một điều rất lạ là dịch vụ này chỉ mở ở Sài Gòn. Nhiều tay chơi phía Bắc không ngần ngại Nam tiến để tìm khoái lạc.

“Thử một lần đi”

A., một anh bạn từ Hà Nội vào Sài Gòn vít lấy tay tôi xoa xuýt: “Thử một lần đi. Không là tiếc cả đời”.
A. huyên thuyên về loại hình dịch vụ mà diễn đàn này gọi là “chuyên mục some” (tức nhiều người-PV).  A. kể: Tháng trước, trong một lần vào Sài Gòn công tác, vì là khách quen của diễn đàn nên anh bắt điện thoại đặt hàng. Sau khi được kết nối với cô gái tên V, anh được cô này đặt vấn đề: “Em đang đi cùng bạn. Nếu anh cần thì hai đứa em phục vụ cùng lúc luôn”.
A. bảo tiền bạc không thành vấn đề. Ngay khi được “tiếp thị” dịch vụ mới, anh lập tức nhận lời.
“Khoái cảm thì không nói hết được. Nhưng khoái nhất là cảm giác như được làm vua” – A. sỗ sàng. Vừa dứt lời, anh chàng hồ hởi kể về cuộc mây mưa tập thể với hai cô gái với những từ ngữ vô cùng khiếm nhã.
Kể xong, A. lại khuyên thử một lần. “Chú em ở Sài Gòn là phước rồi. Dịch vụ này chỉ có ở đây, chưa mở rộng ra Hà Nội và các địa phương khác” – A chốt hạ. Cũng vì lý do đó mà anh năng vào Sài Gòn công tác.
Câu chuyện của A. khiến tôi tò mò. Tìm vào diễn đàn gái gọi công khai này quả thật có sự xuất hiện của “chuyên mục some” với dòng giới thiệu: “Khu vực dành cho anh em thích chơi tập thể”.
Chuyên mục này có vẻ như rất mới mẻ nên chỉ niêm yết vài cặp đôi gái gọi phục vụ khách, rải đều ở các quận trung tâm. Những cặp đôi được “niêm yết” với khẩu hiệu vô cùng kích thích như: Cặp đôi hoàn hảo, cuộc chiến không cân sức, cặp đôi sinh viên teen quá tuyệt vời…
Click vào một cặp đôi, lập tức đập vào mắt những cô gái ngả ngớn tạo dáng song song vô cùng khiêu khích. Đỉnh điểm, mỗi cặp đôi lại có một bộ ảnh đang phục vụ một khách  để dân chơi thẩm định.
Theo những gì mà diễn đàn này rao, giá của một cuộc tập thể vào khoảng hơn 1 triệu đồng. Mỗi cô gái có giá 500 nghìn đồng. “Thực ra, “hàng” trong mục này không ngon. Nhưng đắt khách là ở chỗ dịch vụ gây hứng thú”-B.T, tay chơi sành sỏi nói.
gai goi, ban dam, tap the
Một cặp đôi phục vụ tập thể được niêm yết giá mềm trên diễn đàn gái gọi
Đẳng cấp
Nhiều ngày thâm nhập diễn đàn danchoi…, có thể dễ dàng nhận thấy, hình thức giao dịch mua bán công khai này rất đơn giản. Chỉ cần một cuộc điện thoại, mật khẩu là tìm được “mặt hàng” ưng ý. Bấm vào các số điện thoại trong diễn đàn, rất nhiều số máy đang bận hoặc không nghe máy, chứng tỏ diễn đàn gái gọi này đang hoạt động rất sôi nổi.
Sau nhiều cuộc gọi bất thành, bất ngờ từ diễn đàn, một tin nhắn gửi xuống gửi vào số điện thoại của người đẹp tên X, mật mã giao dịch là “bạn anh T”.
Chừng 15 phút, X. đã có mặt tại một khách sạn trên đường Cô Giang, Q.1 với lời hứa hẹn sẽ phục vụ tận tình. “Diễn đàn có luật rồi. Không chiều khách chết tụi em”- X. giải thích.
Mỗi gái gọi như X có một hồ sơ trên diễn đàn và được theo dõi chặt chẽ. Chỉ cần có nhiều ý kiến than phiền, bất kỳ cô gái gọi nào cũng có thể bị đưa xuống mục “hàng lởm-hàng treo”, nơi giá bán của các cô mất hơn một nửa và ế chỏng chơ vì không nhận được sự tin tưởng.
“Anh không vừa lòng thì cho em tiền xe ôm trở về. Em sẽ gọi bạn thay thế. Đừng than phiền em trên diễn đàn, tội em”-X. thều thào.
Cô cho biết, đã làm thành viên diễn đàn một thời gian dài. Diễn đàn có sức hút cũng vì lý do “tôn trọng” khách hàng. X. trước là gái gọi hoạt động theo mối quen đơn lẻ. Từ khi vào diễn đàn, cô chấp nhận làm ăn quy củ.
“Phức tạp một chút nhưng an toàn anh à. Làm ở đâu mà chẳng có luật” – X. nói. Tương tự như mại dâm bên ngoài, gái gọi diễn đàn cũng phải trả tiền môi giới.
Cô thành thật cho biết, những tấm hình gái gọi được niêm yết, những ký sự “check” hàng đều là do tay trong thực hiện, chứ không phải của khách làng chơi kể lại như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Ái Kim

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP